Trả xong nợ nần cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng kết hôn với 'cô gái' 20 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng phản hồi về vụ trả nợ cho mẹ sau bao ồn ào.

Sau khi chia sẻ thông tin về việc nợ nần của mẹ mình cùng hình ảnh hàng chục chủ nợ đang có mặt tại nhà anh khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng phản hồi. Theo đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho biết, sự việc lần này anh muốn khẳng định và lên tiếng một lần nữa vì không muốn ai vướng vào và tiếp tục trở thành nạn nhân.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Trả xong nợ nần cho mẹ, Đàm Vĩnh Hưng kết hôn với 'cô gái' 20 tuổi?

Thứ hai, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng muốn câu trả lời cho mọi người một lần cho rõ ràng. Trước đây anh hay che đậy, giấu giếm và âm thầm trả. Nhưng sự việc cứ tái đi diễn lại hoài và không ai biết chuyện - chỉ có những người chủ nợ. Và người mới không biết nên bị vướng tiếp. Lần này anh công bố và khẳng định với mọi người một lần nữa để anh chắc chắn với mọi người rằng anh không có nợ nần gì với những nợ mới gây ra.

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết rằng, hôm Tết anh hẹn với các chủ nợ, sau Tết xử lý để mọi người yên tâm. Lần trước, anh chia sẻ vấn đề nợ nần của mẹ vì anh quá bức xúc. Bây giờ nam ca sỹ mới chính thức giải quyết vấn đề này - xử lý những nợ nần mà mẹ anh đã gây ra. Anh đã thương lượng xong với chủ nợ, cứ việc tiến hành từng tháng, từng tháng. Từ giờ anh mới chính thức trả cho họ và chia ra làm 10 tháng. Mỗi tháng 10% là dứt điểm.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sỹ kể, lúc trước, chủ nợ có đến 40 người, số tiền đã lên đến 10 tỷ nên anh chỉ có thể trả 4-5%, không thể trả tất cả cùng lúc mà phải trả trong vòng 20 tháng mới hết. Lần này anh sẽ trả 10%, cho đến hết thì thôi.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định những gì cần làm, đó là việc anh xác định rõ nhất, cách xử lý nợ nần của mẹ anh với chủ nợ. Từ đây về sau những nợ nần mới anh sẽ không liên quan và dính dáng gì tới nữa.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Hình ảnh mới nhất trong MV của Đàm Vĩnh Hưng. Anh kết hôn cùng "cô gái" 20 tuổi tên là Bành Thị Sự Nghiệp.

Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" từng viết: “Mọi người đang kháo nhau: Theo vài bức hình dưới đây thì... Hình như Đàm Vĩnh Hưng bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia cách đây 48 tiếng đồng hồ??? Tin này Hỏng dám nói gì nha...”.

Tuy nhiên, vì bị quá nhiều người hỏi nên Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời về người vợ của mình một cách hài hước: "Giờ bà con hỏi quá thì tui khai thôi: "Tên nó là... BÀNH THỊ SỰ NGHIỆP. Sinh năm 1997, 20 tuổi. Không còn con gái từ khi gặp tui, 20 năm nay, đi đâu cũng có nó sát bên". Theo những gì được biết thì đấy chỉ là một cách trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link