Trải lòng của các chị em lấy chồng sớm khiến nhiều người “hết hồn”

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một câu hỏi mang tính giải trí "Các chị em lấy chồng sớm cho em xin vài từ diễn tả cuộc sống hôn nhân với ạ!" đã nhận được những câu trả lời khiến nhiều người phải “hết hồn”.

Lấy chồng luôn là một vấn đề đau đầu với hầu hết các cô gái, là những ai lấy chồng sớm bởi bước vào cuộc sống hôn nhân như mở ra một trang khác của cuộc đời.

Mới đây, trong một cuộc khảo sát được thực hiện trên một trang fanpage về câu hỏi: "Các chị em lấy chồng sớm cho em xin vài từ diễn tả cuộc sống hôn nhân với ạ!" đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bà mẹ bỉm sữa. 

trai-long-cua-cac-chi-em-lay-chong-som-khien-nhieu-nguoi-het-hon-1

 Câu hỏi hiện đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều của các mẹ bỉm sữa

Theo đó, các chị em được dịp trải lòng nói lên cuộc sống hôn nhân của mình. Một luồng ý kiến cho rằng không nên lấy chồng sớm:

Chơi cho đã đi rồi hãy lấy chồng. Đừng có dại mà lấy chồng sớm. May mắn lấy được chồng biết thông cảm, yêu thương vợ con thì còn có chút hạnh phúc. Nếu gặp phải chồng vô tâm, gia trưởng thì ...ôi thôi.... Nói chung vô vàn cái gọi là trách nhiệm và không thể tránh khỏi tổn thương”, bình luận của bạn C.M.

Vất vả lắm, lấy chồng sớm thì kèm theo sẽ sinh sớm. Không củng cố được kinh tế, không được đi chơi, không được giao lưu, nhiều cái không lắm. 1 cái có duy nhất nhìn rõ nhất là KHỔ”, bình luận của bạn P.T.

Bị ràng buộc bởi một đống trách nhiệm, nghĩa vụ. Nhiều khi thấy đơn độc một mình một chiến tuyến. Chồng đi quanh năm, một năm chỉ về nhà vào dịp Tết. Lãi mỗi thằng cu con còn lại mất nhiều hơn được”, chia sẻ của bạn N.N.

Thậm chí, một bạn trẻ có nick facebook T.P. phải thốt lên: “Các chị bình luận thế này em không dám lấy chồng nữa”.

Một số khác lại cho rằng lấy chồng sớm có rất nhiều lợi ích:

Lấy chồng sớm cũng có cái hay mà! Lấy 20 tuổi giờ được 6 năm, có 2 sản phẩm: 1 chiếc giầy, 1 chiếc dép! 3 năm đầu cuộc sống cũng hơi căng thẳng 1 chút. Nhưng hiểu nhau hơn rồi thì từ năm thứ 4 trở đi cuộc sống an nhàn và hạnh phúc hơn vì cũng hiểu nhau hơn!”, ý kiến của bạn K.T.T.

Mình nghĩ cũng tùy theo hoàn cảnh thôi. Chứ mình đây lấy chồng sớm nên chẳng thấy vất vả cả. Chồng thì thương yêu lo lắng tiền bạc thì tháng nào cũng đầy đủ. Chỉ vất vả là khi có con lo lắng cho con là cực thôi. Dù ai cũng vậy thôi lỡ theo chồng sớm thì đừng nản. Cố gắng thì cũng qua thôi”, ý kiến của bạn M.H.

Ngoài 2 luồng ý kiến trên, bạn H.L. đưa ra quan điểm: “Cho dù lấy chồng sớm hay muộn thì chị em phụ nữ chúng mình hơn nhau ở tấm chồng. Người chồng biết lo toan, yêu thương vợ con, không lăng nhăng bồ bịch thì mình được hạnh phúc. Còn gặp phải người chồng không ra gì thì mình khổ cả đời”.

trai-long-cua-cac-chi-em-lay-chong-som-khien-nhieu-nguoi-het-hon-2

 

trai-long-cua-cac-chi-em-lay-chong-som-khien-nhieu-nguoi-het-hon-3

 

trai-long-cua-cac-chi-em-lay-chong-som-khien-nhieu-nguoi-het-hon-4

 

trai-long-cua-cac-chi-em-lay-chong-som-khien-nhieu-nguoi-het-hon-5

Trải lòng của các chị em về cuộc sống hôn nhân 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link