Trải nghiệm “ma mị”, gây ám ảnh ở những địa điểm kỳ bí nhất Việt Nam(P.2)

( PHUNUTODAY ) - Những địa điểm gây ám ảnh ở Việt Nam, luôn mang một màu huyền bí khiến nhiều người rợn tóc gáy!!!

Khu vườn đầu người rùng rợn ở Tây Ninh

Gần đây, một khu vườn “điên loạn” ở ấp Long Hải, xã Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh đang khiến dư luận xôn xao vì cách bài trí rùng rợn của nó.

Khu vườn cách chợ Long Hải chưa đầy 1 km, nằm giữa ngã ba đường đất tại ấp Long Hải (xã Trường Tây), nơi có đông người qua lại. Từ bên ngoài con đường đất, người qua đường có thể thấy rõ những bức tượng dựng đứng, trong số đó có ngôi mộ giả và những tượng được cúng kiếng. Bước vào khu vườn, mỗi bước đi phải giẫm lên một mặt người được lót chi chít trên mặt đất.

khu-vuon-ma-mi phunutoday

 

Những bức tượng kinh dị nhất được tạo hình với lưỡi dao đâm xuyên qua mắt, mũi, trán lại ngay trước sân nhà, chỉ cách đường xe chạy chưa đến 2 bước chân, khiến ai đi qua cũng có thể nhìn thấy. Trên vách nhà cũng có hàng loạt đầu người được treo lên.

Ngoài những mặt người nằm chi chít dưới nền đất , trên các bậc cầu thang dẫn lên ngôi nhà, mỗi bậc còn có hai tượng đầu người khác. Phía trên thềm nhà là hai tượng xi măng trắng bệch như “xác ướp”.

Chủ nhân của khu vườn này tên Phạm Chứng (73 tuổi) và cũng là “nghệ nhân” chuyên chế tác hàng trăm đầu người bằng xi măng bày trí khắp sân vườn cùng nội thất trong nhà. Ông Chứng đã bỏ công sức và tiền bạc gần mười năm nay để hình thành một “nghĩa địa đầu người” mang màu sắc kỳ quái nhằm “làm đẹp” ngôi nhà của mình.

Quang cảnh rùng rợn của khu vườn cùng những bức tượng đã khiến người dân sinh sống quanh đó rất bất bình, bức xúc, còn trẻ em thì luôn bị ám ảnh không dám đi qua. Người dân trong khu vực đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Nhà tù Côn Đảo- Nơi đáng sợ nhất Việt Nam bảo tồn chứng tích chiến tranh

khu-vuon-ma-mi1 phunutoday

 

Nhà tù Côn Đào thuộc top 10 địa danh đáng sợ nhất Châu Á ở vị trí thứ 9 là nơi quân đội Pháp và Mỹ xây dựng để tra tấn dã man tù binh Việt Nam. Được xem là “địa ngục trần gian” dành cho các chiến sĩ cách mạng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ có nhiều hình thức tra tấn, cực hình hà khắc không thua kém gì thời Trung cổ, dẫn đến cái chết đau đớn của nhiều người. Nhiều du khách phải “lạnh gáy” khi chứng kiến nhiều mô hình phục dựng cảnh tra tấn tại đây.

“Xoáy nước nuốt người” tại hồ Đá làng đại học Thủ Đức

Hồ Đá là hồ nước ngọt rất trong xanh tại làng đại học Thủ Đức thu hút sinh viên bất chấp biển báo nguy hiểm đến đây để vui chơi, bơi lội. ngắm cảnh. Nước trong hồ lạnh vô cùng làm bao quanh là tường đá cheo leo, lởm chôm, rớt xuống hồ mà may mắn không bị đập đầu vào đá thì cũng khó lòng sống sót nổi. Bên cạnh đó, dưới đáy hồ không chỉ có bùn đất thông thường mà còn có đá nhọn lởm chôm, vô số hố lớn nhỏ với độ nông sâu khác nhau. 

khu-vuon-ma-mi2 phunutoday

 

Nhìn mặt hồ yên ả vậy, ai cũng tưởng an toàn nhưng bơi sâu sâu vô một chút thì nước đột ngột thay đổi nhiệt độ, lạnh như nước đá. Trong bán kính chừng 3m có nơi nước hơn đầu gối, ngang hông, có chỗ hố sâu hơn 20m. Bởi vậy, người đến vui chơi, tắm lội tại hồ cứ tưởng gần bờ là cạn, nhảy xuống tắm, sập hố hụt chân dẫn đến những cái chết thương tâm hằng năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link