Mẹ Văn Đức nói gì về hình ảnh hai mẹ con lặng lẽ ôm nhau ngày trở về, không người chào đón?

( PHUNUTODAY ) - Nói về khoảnh khắc hai mẹ con cầu thủ Văn Đức lặng lẽ đứng ôm nhau ở một góc sân bay, không có người hâm mộ vây quanh, mẹ của Văn Đức cho biết: "Đó là sự hiểu lầm".

 Đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích khi đoạt huy chương bạc cúp Vô địch U23 châu Á. Tuy không thể mang cúp về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái tim họ. Trong thời gian ngắn, các tuyển thủ U23 Việt Nam nhanh chóng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội. Họ nhận được sự săn đón và quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Tuy nhiên, hình ảnh cầu thủ Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ ở một góc của sân bay, không có người hâm mộ vây quanh nhanh chóng được dư luận chú ý. Trong khi Quang Hải, Tiến Dũng, Xuân Trường,... rất khó khăn mới có thể di chuyển được khi bị người hâm mộ vây kín, nhiều người cho rằng, không ít khán giả và cổ động viên đã quên đi "người hùng thầm lặng" Văn Đức. Bởi chính Văn Đức là người ghi một bàn thắng quan trọng vào lưới của U23 Iraq giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng tứ kết.

vanduc3.phunutoday.vn

Đặc biệt, dòng trạng thái được Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân sau đó: "Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm - người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con" khiến nhiều người dồn đoán rằng, cầu thủ trẻ này đã chạnh lòng, tủi thân vì sự "phân biệt" của người hâm mộ.

Tuy nhiên giải thích cho khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con ôm nhau còn các cầu thủ khác được người hâm mộ vây kín xung quanh, bà Bùi Thị Hiền - mẹ cầu thủ Văn Đức, cho biết: “Đó là sự hiểu lầm”.

vanduc1.phunutoday.vn

Sự thật là đi đón con ở sân bay cùng tôi có khá nhiều người. Nhìn các máy bay hạ cánh, tim tôi đã loạn nhịp. Tôi hồi hộp và đếm từng giây để được gặp con. Thế nhưng khi vừa nhìn thấy Đức, nước mắt tôi đã trào ra. Tôi không thể kìm nén cảm xúc của mình… Thấy tôi khóc, Đức vội vã kéo mẹ ra một góc riêng rồi ôm mẹ để tránh ống kính máy ảnh, máy quay. Không ngờ khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con đứng riêng với nhau lại khiến truyền thông chú ý” - mẹ cầu thủ Văn Đức cho biết.

Cũng theo bà Hiền, sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi ấy với con trai, bà không hề biết, hình ảnh hai mẹ con bà lại ngập tràn trên các trang mạng xã hội.

Tôi chỉ biết khi các thầy huấn luyện của Văn Đức xem hình rồi gọi điện động viên. Sau đó, tôi vào đọc báo thì mới rõ sự việc. Nhìn cảnh hai mẹ con ôm nhau, nước mắt tôi lại chảy. Tuy nhiên Văn Đức nói, con mong mẹ theo dõi những bước chân con đi, các tin tức chỉ là động lực để con phấn đấu cho sự nghiệp. Điều đó cũng chứng tỏ Đức đã trưởng thành và có sự chín chắn nên tôi cũng thấy an lòng” - bà chia sẻ thêm.

vanduc2.phunutoday.vn

Tại Nghệ An - quê hương của Văn Đức, những người chưa thôi nhắc đến anh bằng niềm tự hào. “Văn Đức không chỉ là niềm tự hào của dòng họ, làng xóm mà còn là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ. Đức đã đóng góp không nhỏ trong chiến thắng của U23 Việt Nam" - một người họ hàng của Văn Đức nói.

Được biết, tối 30/1 vừa qua, lãnh đạo địa phương và người hâm mộ đã tổ chức đón các cầu thủ quê xứ Nghệ trong đội tuyển U23 tại thành phố Vinh.

Xem thêm:

1. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

2. Hàng loạt sao Việt 'cảnh báo' thủ môn Bùi Tiến Dũng 'đừng yêu gái hư showbiz'

3. Sau loạt ảnh 'gường chiếu' đầy say đắm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo kết hôn với Kim Lý?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn