Loạt sao Việt cùng chồng cũ Công Lý gửi lời chia buồn khi bố MC Thảo Vân đột ngột qua đời

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh loạt sao Việt như Bảo Thanh, Hà Anh gửi lời chia buồn, chồng cũ Công Lý có mặt để tiễn đưa bố MC Thảo Vân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân vừa thông báo với bạn bè và người hâm mộ tin buồn rằng bố đẻ của cô vừa qua đời. Cô viết: "Ba về với Mẹ, Ba nhé! Con rất nhớ thương Ba...". Được biết, do tuổi cao sức yếu nên bố của Thảo Vân đã qua đời vào chiều ngày 27/2, hưởng dương 90 tuổi. Trước đó, Thảo Vân từng chia sẻ về tình hình sức khỏe ngày một xấu đi của bố cô. Sự ra đi đột ngột của ông khiến Thảo Vân vô cùng đau buồn.

Thảo Vân đau buồn khi bố qua đời

Thảo Vân đau buồn khi bố qua đời

Trước sự mất mát này của vợ cũ nghệ sĩ Công Lý, loạt sao Việt như Bảo Thanh, Hà Anh, MC Phan Anh... đã gửi lời chia buồn đến gia đình.

bo mc thao van qua doi (6)
Sao Việt chia buồn cùng gia đình MC Thảo Vân vì sự mất mát quá lớn

Sao Việt chia buồn cùng gia đình MC Thảo Vân vì sự mất mát quá lớn

Hiện MC Thảo Vân đã có mặt tại quê nhà Lạng Sơn để cùng gia đình tổ chức tang lễ cho bố. Rất nhiều bạn bè thân thiết của cô như danh hài Vượng Râu, Trà My. Ngoài ra chồng cũ của Thảo Vân - Công Lý cũng có mặt tại đây để tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Dù không còn sống cùng Thảo Vân nhưng Công Lý vẫn giữ quan hệ rất tốt với gia đình cô. Vào những dịp đi diễn tại Lạng Sơn, Công Lý vẫn vào thăm bố vợ cũ.

bo mc thao van qua doi (3)

Được biết, ba MC Thảo Vân bị bệnh đãng trí. Ông thậm chí còn không nhận ra con gái ruột. Thảo Vân rất yêu thương cha và thường xuyên chia sẻ những video ghi lại cuộc trò chuyện của hai cha con trong những lần cô về thăm nhà.

bo mc thao van qua doi (2)

Trong dịp Tết vừa qua, tình hình sức khỏe của ông trở nên xấu hơn: "Trong những điều viết về Tết, mình không dám nói đến điều mà mình thích nhất, nhưng giờ cũng là canh cánh nhất. Năm nay bố mệt nhiều, rất nhiều rồi, chỉ một tháng không gặp mà khi Tết về bố khác hẳn".

Lễ viếng bố MC Thảo Vân diễn ra từ tối 27/2 cho tới ngày 28/2 tại nhà riêng ở Lạng Sơn. Sau đó, ông được đưa đi hỏa táng tại Quảng Ninh và về an nghỉ tại quê nhà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn