Trấn Thành - Hari Won 'diễn trò', Thanh Vân Hugo 'yếu đuối'

(Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành và Hari Won 'diễn trò' thú vị trong hình ảnh học sinh thì Thanh Vân Hugo tự thừa nhận bản thân yếu đuối.
Thanh Vân Hugo thừa nhận 'Vì em yếu đuối'.

Thanh Vân Hugo thừa nhận "Vì em yếu đuối".

Trấn Thành 'Nói gì thì nói, trường nào ít nhất cũng phải 2 đứa '....' như vậy! Mời bạn điền vào chỗ trống'.

Trấn Thành "Nói gì thì nói, trường nào ít nhất cũng phải 2 đứa "...." như vậy! Mời bạn điền vào chỗ trống".

Cường Đô la 'Tôi trở lại với niềm đam mê của mình'.

Cường Đô la "Tôi trở lại với niềm đam mê của mình".

Đan Lê khoe ảnh hai con trai 'Anh biết ít chữ nhất thì anh ý cứ giành đọc như thật: 'Ah, uh, Simba ... đi chơi, xong ăn cơm ... Simba đi xem nhạc nước này.'

Đan Lê khoe ảnh hai con trai "Anh biết ít chữ nhất thì anh ý cứ giành đọc như thật: "Ah, uh, Simba ... đi chơi, xong ăn cơm ... Simba đi xem nhạc nước này."

Hotgirl Hạ Vi tươi tỉnh 'chào buổi sáng'.

Hotgirl Hạ Vi tươi tỉnh "chào buổi sáng".

Khánh Thi đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Khánh Thi đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Người mẫu Linh Chi khoe đôi chân dài miên man khi đang tập thể dục.

Người mẫu Linh Chi khoe đôi chân dài miên man khi đang tập thể dục.

Minh Hằng thảnh thơi 'uống trà'.

Minh Hằng thảnh thơi "uống trà".

Ngọc Trinh “Đàn ông đẹp không thiếu, đàn ông giỏi cũng nhiều, đàn ông giàu thì đầy. Nhưng đàn ông xứng đáng để phụ nữ yêu thì chỉ có 1 loại là người đàn ông biết cách đặt người phụ nữ vào tim và bảo vệ họ ở vị trí đấy trước những người phụ nữ khác'.

Ngọc Trinh “Đàn ông đẹp không thiếu, đàn ông giỏi cũng nhiều, đàn ông giàu thì đầy. Nhưng đàn ông xứng đáng để phụ nữ yêu thì chỉ có 1 loại là người đàn ông biết cách đặt người phụ nữ vào tim và bảo vệ họ ở vị trí đấy trước những người phụ nữ khác".

Nhã Phương 'Vội vã về rồi vội vã đi'.

Nhã Phương "Vội vã về rồi vội vã đi".

Quế Vân 'Nào... Trở về với bao bộn bề nào. Tháng cô hồn ai không tin không được. Mà cô hồn luôn đi đôi với ma quỷ. Mà Ma Quỷ thì thử hỏi chúng ta tránh bằng cách nào đây? Nhưng yên tâm.... Ma quỷ át sẽ có Phù Thuỷ nhá'.

Quế Vân "Nào... Trở về với bao bộn bề nào. Tháng cô hồn ai không tin không được. Mà cô hồn luôn đi đôi với ma quỷ. Mà Ma Quỷ thì thử hỏi chúng ta tránh bằng cách nào đây? Nhưng yên tâm.... Ma quỷ át sẽ có Phù Thuỷ nhá".

Văn Mai Hương 'Dù ngôi nhà của bạn có to bao nhiêu đi nữa, dù bạn mới vừa tậu một chiếc xe hơi mới tinh, hay kể cả tiền của bạn trong tài khoản ngân hàng có nhiều cỡ nào, thì phần mộ của bạn cũng chỉ nhiêu đó kích thước. Hãy khiêm tốn...'.

Văn Mai Hương "Dù ngôi nhà của bạn có to bao nhiêu đi nữa, dù bạn mới vừa tậu một chiếc xe hơi mới tinh, hay kể cả tiền của bạn trong tài khoản ngân hàng có nhiều cỡ nào, thì phần mộ của bạn cũng chỉ nhiêu đó kích thước. Hãy khiêm tốn...".

Angela Phương Trinh 'Là phụ nữ, không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời...'.

Angela Phương Trinh "Là phụ nữ, không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời...".

Ngọc Anh (TH)