Trấn Thành bất ngờ thông báo, Hari Won đã có tin vui?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trấn Thành thông báo "mình vừa có em bé" khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, Trấn Thành gây xôn xao dư luận với lời thông báo tin vui "mình đã có em bé" trong clip chia sẻ mới đây. "Các bạn thân mến, hôm nay là ngày cá tháng 4 nhưng mà Trấn Thành có một điều bí mật muốn thổ lộ... Nói chung là: mình vừa có em bé", ông xã Hari Won tiết lộ.

Không chỉ vậy, nam danh hài càng khiến những người yêu mến tò mò khó đoán biết với lời bộc bạch tinh nghịch đính kèm clip: "Thật thật đùa đùa... Xìn tiết lộ tin vui.

tran-thanh-1

Ảnh cắt từ clip Trấn Thành chia sẻ.

Bà con có biết mạng xã hội là để phục vụ riêng cho ngày Cá không? Đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn. Hình như video này cũng 24h là xóa phải không ta? Thật thật đùa đùa cũng không ai biết... Thật vi diệu".

Không ít fan hỏi về sự thật Hari Won liệu có tin vui thật không thì Trấn Thành lại chọn cách im lặng.

tran-thanh-2

 Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào ngày 25/12.

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ tình cảm kể từ đầu tháng 2/2016, sau khi hình ảnh họ hôn nhau tại một quán ăn khuya bên lề đường bị lan truyền. Chuyện tình cảm của họ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận bởi thời điểm đó, Hari Won chỉ mới vừa kết thúc mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Bên cạnh đó, những hành động tình tứ của họ ở nơi công cộng quá thoải mái khiến khán giả cảm thấy khó chịu.

Khuya 12/7, Trấn Thành cầu hôn bạn gái Hari Won tại một nhà hàng sang trọng, kín đáo, ngay sau khi cô vừa lưu diễn ở Mỹ về. Đến ngày 25/12 Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung 1 nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn