Trấn Thành: Có quý nhân phù trợ giúp anh Phước Sang

( PHUNUTODAY ) - "Anh Phước Sang đã rất nhiều lần đột quỵ. Những lần đột quỵ ấy anh đều vượt qua được và có những quý nhân phù trợ tự nhiên sẽ đến giúp anh", MC Trấn Thành cho biết.

"Anh Phước Sang đã rất nhiều lần đột quỵ. Những lần đột quỵ ấy anh đều vượt qua được và có những quý nhân phù trợ tự nhiên sẽ đến giúp anh", MC Trấn Thành cho biết xung quanh vụ việc của Phước Sang.
[links()]
PV: Có bao nhiêu phim anh đã từng hợp tác với nhà đầu tư Phước Sang?

Trấn Thành: Đầu tháng 6/2012, tôi có tham gia đóng bộ phim hài Tết, "Yêu anh, em có dám không". Đây là bộ phim đầu tiên tôi hợp tác với nhà đầu tư Phước Sang. Trong bộ phim đó tôi vào vai một anh chàng thực dụng, có lần dẫn Đan Trường đi làm trai bao. Rồi đến khi gặp một cô gái trong sáng dễ thương, anh ta nhận ra rằng, anh ta cần có tình yêu hơn là sống thực dụng.

Trước đó, tôi có tham gia một vai MC nhỏ trong bộ phim 5 anh em và ngũ hổ tướng của anh ấy.

Trấn Thành:
Trấn Thành: Từ trước tới giờ, ai làm việc với Phước Sang đều vì quý và thương yêu anh ấy.


PV: Anh có thể tiết lộ cát-xê của mình vai diễn này?

Trấn Thành:
Tôi có những điều không thể chia sẻ với báo chí. Đó là 3T: Tình, tiền, tuổi.

PV: Trong quá trình hợp tác với Phước Sang tiền cát-xê của anh có bị chậm trễ không?

Trấn Thành: Thật sự mà nói, tiền cát-xê của tôi thì đã được chuyển rồi. Nói chung không đúng hẹn nhưng cũng không phải đợi lâu lắm. Với tôi, nó không có vấn đề gì ghê gớm.

Tôi chưa tiếp xúc nhiều với anh Phước Sang nhưng tôi thấy anh ấy là người rất yêu quý anh chị em đồng nghiệp và cũng là người quyết đoán trong công việc.

PV: Trên các báo vừa đồng loạt đưa tin Phước Sang bị tố quỵt nợ, Trấn Thành phản ứng thế nào trước thông tin đó?

Trấn Thành:
Đối với nền kinh tế khủng hoảng như hiện nay và việc báo chí đăng tải nhiều thông tin giật gân, để câu khách tăng người đọc thì tôi nghĩ rằng, bất kỳ chuyện nào dù có hay không có, người ta sẽ tìm cách người ta đưa lên mặt báo. Vì thế, tôi nghĩ rằng không có gì đáng ngạc nhiên vì những tin giật gân đó.

Từ trước tới giờ, ai làm việc với Phước Sang đều vì quý và thương yêu anh ấy. Tôi rất quý anh Sang và bản thân anh Sang cũng là người rất quý tôi. Vì thế khi nghe cái tin đó, tôi rất lo cho anh. Không biết cái này đúng hay là sai, thật hay không?

Và bây giờ công an chưa vào cuộc, chưa lên tiếng, sự thực chưa sáng tỏ, chưa biết anh nợ bao nhiêu, tại sao nợ và người ta đòi trong trường hợp nào hay người ta cố tình hại anh, bôi nhọ danh dự anh ấy thì mình không thể nói hay bình luận được điều gì. Chỉ khi nào biết được sự thực thì mới có thể nói.

Cuộc đời Phước Sang đã trải qua nhiều biến cố lận đận, có lúc bị đột quỵ, nhưng đều vượt qua được.

PV: Nhưng trước đó vài tháng, xuất hiện tin đồn Phước Sang bị phá sản?

Trấn Thành:
Tôi cũng nghe một vài lời đồn đại trong giới là có điều đó. Đó chỉ là lời đồn, tôi không bao giờ tin lời đồn.

Chúng ta phải hiểu cho những nhà đầu tư lớn như Phước Sang. Vì anh không chỉ đầu tư cho lĩnh vực điện ảnh mà còn cho nhiều nhà hàng hay công việc bên lề cho nên phải xoay rất nhiều tiền.

Đôi khi, không xoay được trả hết công nợ cho những đơn vị khác thì người ta đồn thổi là đã bị phá sản rồi. Và nhân cơ hội người ta hại danh dự anh ấy luôn. Điều này mình không thể loại trừ được.

Nếu một ngày nào đó pháp luật chưa chứng minh được điều gì, thì chúng ta không nên vội bình luận. Khó khăn là nhất thời chứ không phải là kết thúc. Mọi chuyện đi đến cuối cùng thì mới nên phân xử.

Chuyện một người làm ăn thất bại chỉ là một việc bình thường. Và ai cũng có quyền thành công thì cũng có quyền thất bại. Mà chuyện làm ăn của ai đó thất bại thì cũng kệ người ta.

Với những người bỏ ra tiền tỷ làm nghệ thuật nếu người ta thất bại thì mình càng phải nên thương người ta hơn vì người ta đã cống hiến cho cuộc đời nhiều thứ.

Do đó, chúng ta nên có cái nhìn rộng lượng và động viên, bao dung để khích lệ tinh thần cho những người đang suy sụp để người ta có động lực vượt qua khó khăn.

Tôi không thích chuyện một người nào đó đang chuẩn bị lâm nạn mà chúng ta sợ, chúng ta vùi dập để cho rớt xuống luôn. Thay vào đó chúng ta nên suy xét sự việc ấy như thế nào rồi mới trách. Đừng nghe người này người kia...

PV: Như vậy anh tin Phước Sang sẽ vượt qua chính mình?

Trấn Thành:  Tôi không biết sao chứ những người nghệ sĩ trong nghề thì họ có một sức mạnh mãnh liệt lắm. Như anh Phước Sang rất nhiều lần đột quỵ. Những lần đột quỵ ấy anh đều vượt qua được và cũng như có những quý nhân phù trợ tự nhiên sẽ đến giúp anh.

Chẳng hạn như ngày xưa mẹ Kim Ngọc đã đưa cho Phước Sang một loại thuốc uống và anh ấy đã khỏi bệnh. Tức là trong những lúc anh ấy khó khăn nhất sẽ có những người giúp đỡ anh.

Trong giai đoạn hiện nay, kinh tế khó khăn, lũng đoạn, không thể nói trước được điều gì. Có thể người này hôm nay quá giàu nhưng ngày mai chuyện gì xảy ra với họ mình không thể biết được.

Mọi thứ đang đảo tung lên. Hay như năm nay là năm khắc của mấy ông đại gia thì phải. Rất nhiều đại gia năm nay lâm nạn và tôi cũng không loại trừ, biết đâu có khả năng anh Sang gặp phải khó khăn thật.

Tuy nhiên, cũng như những lần đột quỵ trước hay tai họa gì đó về tinh thần, tiền bạc, tài chính thì sẽ có những người đứng ra cứu anh ấy.

Khi sống với mọi người, anh ấy rất chan hòa. Biết đâu có những sự may mắn và nhiệm màu đến với anh.

Hy vọng cả Kim Thư và anh Phước Sang sẽ vượt qua được mọi khó khăn, nhất là trong thời điểm này !
Hy vọng cả Kim Thư và anh Phước Sang sẽ vượt qua được mọi khó khăn, nhất là trong thời điểm này !


PV: Đúng lúc Phước Sang gặp hạn thì Kim Thư lên báo chia sẻ chuyện đã ly thân hơn 1 năm nay?

Trấn Thành:
Tôi thấy hơi buồn cho Phước Sang!

Tôi không biết đời sống cá nhân có điều gì khiến họ mâu thuẫn, không hợp với nhau để dẫn đến ly thân như vậy. Nhưng vô tình sự ly thân ấy rơi vào ngay thời điểm này, cái thời điểm Phước Sang gặp khó khăn và vướng phải scandal quỵt nợ thì tôi nghĩ rằng cũng hơi tội nghiệp cho anh ấy.

Người đàn ông có 2 thứ quan trọng nhất trong cuộc đời. Một là tài chính, hai là phụ  nữ. Mà hai cái đều gặp khó khăn cùng một lúc nghĩa là hơi tội cho người đàn ông. Thời điểm này nếu mà có Kim Thư bên cạnh, hai vợ chồng bước qua khó khăn thì tôi nghĩ sẽ có động lực cho anh ấy hơn.

Nhưng tôi hiểu chị Kim Thư, chị ấy là người rất thẳng tính, bộc trực, nghĩ sao nói vậy.

Hơn nữa, chúng ta không biết lý do ly thân là gì và chúng ta cũng không thể khẳng định được rằng Phước Sang khó khăn mà Kim Thư ly thân.

Nhỡ trước đó họ đã có mâu thuẫn rồi thì sao, lý do không phải tài chính thì sao? Chúng ta không trách chị ấy bởi vì ai cũng có quyền được nói lên ý kiến của mình. Tôi ly thân, tôi có quyền nói ly thân.

Riêng tôi nghĩ, nếu tôi là Kim Thư tôi sẽ không tiết lộ chuyện ly thân. Có thể ly thân thật nhưng sẽ không tiết lộ bởi vì không nên gây ra cho Phước Sang chấn động nữa để cho Phước Sang có thể vượt qua khó khăn đó. Anh đấy đang buồn, căng thẳng mọi thứ rồi, lên báo đọc được thông tin vợ tuyên bố ly thân thì sẽ sốc nữa.

Nhưng sau khi đọc được bài Kim Thư tâm sự về chuyện ly thân vừa được đăng gần đây trên báo, tôi thông cảm hơn với những chia sẻ của chị. Bởi vậy mới thấy mỗi người mỗi cảnh, "chớ thấy sông rộng lại bảo sông sâu"!

Hy vọng cả Kim Thư và anh Phước Sang sẽ vượt qua được mọi khó khăn, nhất là trong thời điểm này.
 
- Xin cảm ơn anh cuộc trò chuyện này!

 

  • Phạm Lý (Thực hiện)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn