Trấn Thành coi Hari Won như khách mời tại đám cưới của mình

( PHUNUTODAY ) - Hari Won lần đầu bộc lộ cảm xúc của mình hậu đám cưới.

Sau nhiều ồn ào, Trấn Thành và Hari Won đã về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng tại TP HCM với góp mặt của nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Mới đây, Hari Won đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình trong lễ cưới và cuộc sống hiện tại sau khi trở thành "vợ Trấn Thành".

hari-won-phunutoday 1

 Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới

Hari Won chia sẻ: "Lúc là người yêu Trấn Thành, mình chưa thấy được tương lai của mình sẽ ra sao. Người yêu có thể thay đổi được. Còn khi đã làm vợ Trấn Thành thì không thay đổi được, làm gì cũng sẽ gắn bó với nhau nên trách nhiệm sẽ nặng hơn nhiều."

Giọng ca Anh cứ đi đi cũng không ngại thừa nhận, lần đầu tiên gặp cô đã thấy hai người hợp nhay về nhiều thứ. "Lần đầu tiên gặp, tôi đã cảm thấy anh ấy là một người rất tâm lý và rất hợp với mình. Nói chuyện cũng hợp, ăn uống cũng hợp gu, cái gì cũng hợp nên rất là thích. Anh ấy cũng là người lãng mạn, biết làm cho phụ nữ của mình hạnh phúc", cô nói.

hari-won-phunutoday 3

 Hari Won ngày càng xinh đẹp, rạng ngời.

Nói về những ồn ào gặp phải sau khi công khai yêu Trấn thành rồi những chuyện xảy ra trước đám cưới. Hari Won trải lòng: "Hồi xưa tôi cũng để ý dư luận nhiều còn bây giờ thì đã hết để ý rồi. Trước đây đi làm, tình cờ tôi gặp một chị, chị ấy nói: “Nếu cứ nhìn dư luận hoài trong khi mình không phải là người như vậy, mà vì chuyện đó bị stress thì có đáng hay không, người ta có biết không, mà người ta thấy mình bị stress thì người ta vui thôi thì người ta không có an ủi…”

Tôi suy nghĩ thấy chị nói rất đúng. Người ta đâu biết mình là người như thế nào, mình sống như thế nào, người ta chỉ thấy bề ngoài hoặc nghe tin đồn ở đâu đó rồi người ta phán xét, như vậy thì mình đâu cần nghĩ tới mấy cái đó chi. Mình cứ tự mình sống tốt, mình thích thì mình chơi không thích không chơi. Làm vậy sống thoải mái hơn, tập trung vào sản phẩm hợp lý hơn. Từ đó tôi cũng thay đổi suy nghĩ rất nhiều, không như trước nữa."

Trước khi quen Trấn Thành, Hari Won là một cô gái giản dị, cô thường xuyên lọt vào top sao mặc xấu mỗi khi đi sự kiện. Nhiều người nhận xét rằng, Hari Won ngày càng lột xác xinh đẹp, thời trang cũng "lên đời" hơn. Ca sĩ gốc Hàn thừa nhận, cô chịu ảnh hưởng khá nhiều từ ông xã trong chuyện ăn mặc.

hari-won-phunutoday 2

 

Hari Won cũng tiết lộ, chuyện đám cưới đều do một tay Trấn Thành lên ý tưởng, chuẩn bị. "Điều khiến tôi cảm động nhất từ trước đến giờ là ngày đám cưới tôi không chuẩn bị gì hết, tất cả mọi thứ do anh ấy tự chuẩn bị. Anh ấy thậm chí không tiết lộ tiết mục kết hôn như thế nào, thiết kế buổi tiệc ra sao. Anh Thành tự lên ý tưởng, tôi hỏi nhiều lần mà không nói một chút gì. Ngày đó tôi giống như người khách mời xuất hiện thôi nhưng mà không ngờ đẹp như vậy. Anh Thành giỏi, phải công nhận là giỏi", Hari dành những lời khen cho chồng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn