Trấn Thành hứa sẽ 'nuôi' Hari Won suốt cuộc đời trong lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió, cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won đã chính thức diễn ra với sự góp mặt, chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Hôm nay 25/12, hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won chính thức diễn ra ở một trung tâm tổ chức sự kiện lớn tại TP. HCM. Đúng như những thông tin được chia sẻ trước đó, đám cưới diễn ra với số lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt tối đa. Theo đúng yêu cầu của cô dâu, chú rể, quan khách sẽ diện trang phục đen và đỏ.

1_omle

Cuối chương trình, trong khi Hari Won diện áo truyền thống Hàn Quốc - Hanbok, thì Trấn Thành diện áo dài cách điệu. Cả hai không ngăn nổi những giọt nước mắt khi nhìn lại chặng đường yêu nhau đầy sóng gió trong suốt thời gian qua.

tran-thanh-phunutoday15

Trấn Thành trao nhẫn cưới cho cô dâu xinh đẹp của mình 

tran-thanh-phunutoday13

Trấn Thành và Hari Won uống rượu giao bôi cùng bố mẹ hai bên trước sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

tran-thanh-phunutoday14

Nam danh hài muốn có không gian cưới gần gũi, ấm cúng bên gia đình và bạn bè thân thiết nên anh tự viết kịch bản cho ngày trọng đại. Và trong lễ cưới, Trấn Thành hứa anh sẽ 'nuôi' Hari Won suốt cuộc đời. 

tran-thanh-phunutoday12

Diện đầm cô dâu dáng dài, Hari Won gặp khó khăn trong việc đi lại. 

tran-thanh-phunutoday16

 Bố ruột Hari Won dẫn con gái tiến vào sân khấu để trao cho chú rể Trấn Thành. Nữ ca sỹ thay chiếc váy cưới xòa phồng đẹp rạng ngời, như nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Các khách mời của bữa tiệc cũng bắt đầu xuất hiện từ lúc 18h giờ. Sát giờ diễn ra sự kiện, Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành thông báo sẽ không tham dự đám cưới dù trước đó cô xác nhận sẽ đến chúc mừng cặp đôi.

tran-thanh-phunutoday12

Mai Hồ vướng chút việc bận nên không thể tham dự đám cưới của "tình cũ" Trấn Thành 

tran-thanh-phunutoday11

Khách mời đông nghịt trong đám cưới của Hari Won và Trấn Thành 

tran-thanh-phunutoday10

Cô dâu, chú rể chụp hình cùng bố mẹ hai bên 

19h00: Đúng giờ đón khách, Hari Won diện đầm ren đuôi cá xuất hiện rạng ngời đón tiếp khách mời. Nữ ca sỹ gốc Hàn nở nụ cười rạng rỡ.

tran-thanh-phunutoday6

Váy cưới của Hari Won được nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện trong một tháng với nguyên liệu nhập từ Ý, có giá trị lên tới 10.000 USD.

tran-thanh-phunutoday7

Trong khi đó, chú rể Trấn Thành xuất hiện bảnh bao với vest lịch lãm, do nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện. Danh hài dành cho vợ nụ hôn nóng bỏng.

tran-thanh-phunutoday8

Cả hai khá đẹp đôi và nhận được nhiều lời chúc phúc

 18h30: Các khách mời có tên trong danh sách đã có mặt. Ai nấy đều rạng rỡ, chúc phúc cho cặp đôi trai tài - gái sắc hạnh phúc trăm năm.

tran-thanh-phunutoday5

 NSƯT Công Ninh đưa vợ kém 22 tuổi và con gái đến chúc mừng học trò.

tran-thanh-phunutoday2

Ca sỹ Tóc Tiên

tran-thanh-phunutoday3

MC Quỳnh Hương gợi cảm với đầm lệch vai tông đỏ nổi bật

tran-thanh-phunutoday4

Vũ Cát Tường cá tính với trang phục đen 

18h00: Người thân và những vị khách mời đầu tiên đã có mặt trong tiệc đám cưới của Trấn Thành và Hari Won. Mẹ ruột và hai em gái của Trấn Thành có mặt khá sớm để lo lắng chuyện "trọng đại" cho con trai. 

tran-thanh-phunutoday2

Mẹ Trấn Thành đã có mặt tại khách sạn từ khá sớm để tất bật lo chuyện "đại sự" cho con trai.

tran-thanh-phunutoday3

Hai em gái của Trấn Thành cũng xuất hiện thật sớm để chuẩn bị đám cưới cho anh trai

tran-thanh-phunutoday1

Người bạn thân Anh Đức chọn cho mình bộ vest đen lịch lãm. Anh chia sẻ gần ngày cưới vẫn chưa được bạn gửi thiệp mời nhưng đã bỏ sẵn một ngày để bạn cần gì sẽ hỗ trợ ngay lập tức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn