Trấn Thành khó chịu khi Hari Won lên mạng xã hội làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Hari Won làm điều này khiến Trấn Thàn khó chịu ra mặt.

Trong khi Hari Won trở về Hàn Quốc thăm gia đình, tranh thủ nghỉ ngơi thời gian ngắn thì Trấn Thành lại có tour lưu diễn ở Mỹ. Những ngày này, Hari Won thường xuyên cập nhật hình ảnh ăn uống và đi chơi cùng bạn bè trên trang facebook cá nhân. Có vẻ như cố gắng giảm cân của giọng ca Anh cứ đi đi là "bất khả thi".

hari-won-di-nhau-phunutoday.vn 1

 Hari Won khoe ăn uống hoành tráng.

Mới đây, Hari Won cập nhật trạng thái: “Có 5 chai thôi chớ nhiêu? Chuyện nhỏ!”. Kèm theo đó là hình ảnh "tự sướng" của cô và những người bạn bên bàn rượu. Ngay lập tức Trấn Thàn đã vào nhắc nhở: “Uh, Xỉn đi rồi biết!!! Lúc đó bít lớn hay nhỏ liền!!!” khiến cô hết hồn.

hari-won-di-nhau-phunutoday.vn 2

 Bị Trấn Thành nhắc nhở, Hari Won liền thanh minh ngay lập tức: “Anh không thấy ly rượu của em không có hả? Chỉ có 2 bạn kia mới có thôi!”. Xem ra Hari Won rất sợ Trấn Thành dù có thể anh chỉ trêu đùa.

hari-won-di-nhau-phunutoday.vn 3

 Hầu hết đều là ảnh đi ăn uống rất tưng bừng. Cứ chăm chỉ về nước thế này làm công lao giảm cân của Hari Won bị ‘xuống sông xuống bể'.

hari-won-di-nhau-phunutoday.vn 4

 Hari Won hứa sẽ giảm cân vào ngày mai sau bữa ăn ngon này!

hari-won-di-nhau-phunutoday.vn 5

 Thời gian gần đây, Hari Won và Trấn Thành thường xuyên khoe ảnh chụp tình tứ với nhau.

Theo những gì dư luận đồn đoán, đám cưới của Hari Won và Trấn Thành được tổ chức vào ngày 25/12 tới đây và hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn