Trấn Thành làm điều này khiến Hari Won là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới!

( PHUNUTODAY ) - Chắn chắn rằng Hari Won vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt này của Trấn Thành.

Đoạn video trong đám cưới  hôm 25/12 được Trấn Thành chia sẻ mới đây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau những lời nhận xét của hàng loạt sao Việt về Hari Won, nam MC gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương và xúc động đến bà xã: "Anh nghĩ rằng, khi anh đã lựa chọn em thì anh đã hiểu được con người em như thế nào. Và anh cũng không cần biết mọi người nghĩ về em ra sao, chỉ cần anh hiểu em là đủ. Và anh tin chắc tụi mình sẽ đủ sức mạnh vượt qua tất cả nếu như tụi mình tin tưởng và yêu thương lẫn nhau... Anh muốn kể từ ngày hôm nay, Hari Won sẽ là người vợ hạnh phúc nhất".

Món quà của Trấn Thành dành cho Hari khiến nhiều người cảm động trước tình cảm của nam danh hài dành cho một nửa của mình.

Đám cưới cổ tích vừa qua chính là cái kết đẹp cho mối tình đầy sóng gió, trắc trở của Trấn Thành và Hari Won. Sau đám cưới cặp đôi không đi tuần trăng mật mà đã nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Hari và Trấn Thành cũng đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân được hơn nửa tháng. Nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, thân mật.

-tran-thanh-hari-won

Cách đây không lâu, ca sĩ Hari Won cũng tiết lộ, chuyện đám cưới đều do một tay Trấn Thành lên ý tưởng, chuẩn bị khiến cô vô cùng cảm động: "Điều khiến tôi cảm động nhất từ trước đến giờ là ngày đám cưới tôi không chuẩn bị gì hết, tất cả mọi thứ do anh ấy tự chuẩn bị. Anh ấy thậm chí không tiết lộ tiết mục kết hôn như thế nào, thiết kế buổi tiệc ra sao. Anh Thành tự lên ý tưởng, tôi hỏi nhiều lần mà không nói một chút gì. Ngày đó tôi giống như người khách mời xuất hiện thôi nhưng mà không ngờ đẹp như vậy. Anh Thành giỏi, phải công nhận là giỏi", Hari dành những lời khen cho chồng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link