Trấn Thành lần đầu lên tiếng sau khi bị cấm lên sóng: "Tôi chỉ muốn mang tiếng cười cho khán giả"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành gửi lời xin lỗi đến khán giả và chính thức lên tiếng về vụ việc bị Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố cấm sóng.

Thông tin danh hài Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố cấm sóng khiến không ít người bất ngờ. Vì Trấn Thành hiện tại là một trong những nghệ sĩ rất được quan tâm nên việc anh bị cấm sóng khiến không ít người quan tâm. Vụ việc cũng làm dấy lên tranh cãi đa chiều trong dư luận.

Mới đây nam danh hài đã chính thức lên tiếng trong bài phỏng vấn trên Kenh14/ Trí thức trẻ. Anh gửi lời xin lỗi tới khán giả: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới những người đã yêu thương Trấn Thành trong suốt thời gian vừa qua".

photo1493190082660-1493190082985-0-27-314-533-crop-1493190153886

Trấn Thành lên tiếng về việc bị Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố cấm lên sóng 

 Chia sẻ về việc bị nhà Đài cấm lên sóng Trấn Thành lên tiếng: "Khi nhận được lời mời của nhà sản xuất tham gia chương trình, tôi và quản lý đã chuẩn bị ổn thỏa công việc để tham gia. Thì bất ngờ, phía nhà đài thông báo: "Trong thời điểm này không phù hợp cho chương trình. Mình tạm ngưng chương trình này, để có dịp thì lại hợp tác những chương trình sau". Tôi hơi bất ngờ, nhưng cũng không tiện để hỏi sâu hơn mà chỉ vui vẻ chấp nhận. Nhà đài khác vẫn làm việc với tôi, các chương trình đang ghi hình vẫn lên sóng bình thường".

Trấn Thành cũng tâm sự anh không bao giờ có ý dám mạo phạm khán giả những người đã hết lòng yêu thương và ủng hộ để anh có được vị trí như ngày hôm nay: "Nếu lượng khán giả yêu thương Trấn Thành vẫn luôn bên cạnh thì đó là một động lực lớn nhất để tôi có thể làm việc tiếp. Hy vọng những người đã yêu thương mình không vì chuyện này mà thay đổi tình cảm đó. Thực sự, Trấn Thành là may mắn được khán giả yêu thương và dành cho mình quá nhiều tình cảm, sự ưu ái để có được những gì ngày hôm nay".

photo1493192767455-1493192767588-0-0-409-660-crop-1493192821137

 Trấn Thành hy vọng khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ mình.

 Chiều 25/4, giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long bất ngờ công khai việc đài yêu cầu phía nhà sản xuất thay đổi vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành trong game show Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng trên THVL1. Ông khẳng định đài từ chối sự xuất hiện của diễn viên hài sinh năm 1987 trên sóng. Lý giải về quyết định này, ông Nguyên cho biết đài muốn xiết chặt nội dung, nói không với hài nhảm, dung tục. Phát biểu của giám đốc đài THVL1 không chỉ làm khán giả bất ngờ mà cả giới nghệ sĩ "sốc" bởi đây là lần đầu đại diện một đài truyền hình thẳng thắn từ chối sự xuất hiện của nghệ sĩ.

Về ồn ào của Trấn Thành, một số nghệ sĩ Việt đã lên tiếng. Hầu hết đều bày tỏ khá bất ngờ nhưng ủng hộ quyết định của Đài truyền hình Vĩnh Long để ngăn chặn hài nhảm, hài tục trong chương trình. Tuy nhiên, fans Trấn Thành không đồng tình với quyết định của đài. Theo đó, có ý kiến cho rằng Trấn Thành chỉ là một cá nhân, không thể một mình quyết định chất lượng của chương trình

-tran-thanh-02

Trấn Thành từng bị chỉ trích vì "bôi nhọ" vở cải lương Tô Ánh Nguyệt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn