Trấn Thành lộ lý do vắt sức đi diễn, buồn khi cát xê phải chia đôi cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên tâm sự điều anh hài lòng nhất năm qua là cưới vợ dù đang phải chạy show để bù các khoản "vung tay quá trán" cho hôn lễ.

Sau tất cả, Trấn Thành và Hari Won đã về chung một nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết. Nhiều người hoài nghi khi anh vội vàng kết hôn khi cả hai mới chỉ quen một năm nhưng với Trấn Thành, không có ranh giới nào để khẳng định thời gian để một đôi làm đám cưới. "Chỉ cần người trong cuộc cảm thấy đến lúc thích hợp thì cưới thôi. Tôi lấy vợ với cảm xúc của một người đang muốn cưới nhất, thăng hoa nhất trong tình yêu. Cuộc sống sau hôn nhân do đó sẽ có giá trị hơn là mình cưới chỉ vì đã quen nhau lâu và phải có trách nhiệm với nhau. Tôi không thích một đám cưới như thế.

Tôi không bao giờ lên kế hoạch cho đời mình. Tôi luôn tâm niệm rằng hãy cứ sống theo cảm xúc. Trái tim mách bảo thế nào thì hãy làm theo như thế. Tôi không định lèo lái cuộc đời mình theo sự góp ý của người khác. Tôi biết điều gì là tốt cho mình. Ở tuổi này, tôi đủ nhận thức trước khi đưa ra quyết định trọng đại", anh nói.

tran-thanh-hari-won-phunutoday 1

 Hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won được nhiều người chúc phúc

Sau đám cưới, cả Trấn Thành và Hari Won đều tất bật chạy show mà chưa đi tuần trăng mật. Trấn Thành chia sẻ: "Tiệc cưới vừa rồi tôi cố gắng tổ chức tốt nhất để mang lại cho vợ và gia đình niềm vui trọn vẹn. Do đó, tôi "vung tay quá trán", bỏ kinh phí khá nhiều nên giờ phải cày kiếm tiền trả nợ cho đám cưới. Tôi không thuộc dạng giàu có gì, nên cố gắng sau đám cưới kiếm được tiền để sau Tết, tranh thủ thời gian rảnh rỗi hai vợ chồng đi du lịch đâu đó."

Nhiều người nghĩ Trấn Thành "làm màu" khi tổ chức đám cưới quá lớn nhưng Trấn Thành bảo anh chỉ mốn làm điều tốt nhất có thể cho vợ và hai gia đình vui. "Tôi chưa bao giờ muốn công bố tin cưới vợ cho mọi người. Đó là lý do vì sao tôi chỉ đãi 300 khách. Tôi chỉ muốn người thân chứng kiến cảnh đẹp nhất, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả hai. Chúng tôi làm ra tiền được thì chúng tôi có thể sử dụng đồng tiền để phục vụ hạnh phúc riêng mình. Chúng tôi không có ý định tổ chức đám cưới này như một show diễn cho mọi khán giả cùng xem mà là những điều dành riêng cho gia đình nhỏ của mình", anh thẳng thắn.

tran-thanh-hari-won-phunutoday 2

 Trấn Thành và Hari Won phải đạt được thỏa hiệp trước rồi mới tình đến hôn nhân

Trấn Thành cũng hài hước ho biết, cuộc sống sau hôn nhân có nhiều khác biệt và điểm khác nhất chính là "tiền cátxê của mình phải chia đôi". Cùng hoạt động trong ngành giải trí nhưng cá tính và cảm xúc mỗi người khác nhau nên trước khi quyết định về chung một nhà cả hai đã có những thỏa hiệp riêng.

Anh chia sẻ: "Tôi đã lấy vợ nên làm gì cũng phải nghĩ cho gia đình. Những năm trước, dịp xuân về, tôi hay làm tour xuyên Việt, đi diễn ở các tỉnh thành. Năm nay, tôi thấy làm vậy thì mất cả cái Tết, không được ở bên bà xã. Tôi muốn ở lại Sài Gòn, tham gia một vở kịch dài, nội dung sâu sắc. Tôi diễn phục vụ khán giả buổi tối để sáng ra có thời gian dành cho gia đình.

Dự định sau khi cưới của tôi là thực hiện một album song ca với vợ theo yêu cầu từ nhiều khán giả. Chất giọng Hari Won phù hợp phong cách acoustic với piano, guitar. Đĩa nhạc sẽ hướng theo thể loại này để đúng sở trường cô ấy. Tôi cũng muốn lấn sân điện ảnh nhiều hơn, tham gia khâu biên kịch và thậm chí là đạo diễn. Từ xưa, tôi đã mê chỉ đạo diễn xuất."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link