Trấn Thành nghẹn ngào bật khóc nói về "hành trình" cưới vợ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ Trấn Thành, Hari Won cũng nghẹn ngào không nói lên lời.

Tối qua 25/12, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được tổ chức ấm cúng tại một trung tâm tiệc cưới. Được biết, Trấn Thành đã tự lên ý tưởng cho đám cưới của mình từ nhiều ngày trước.

tran-thanh-phunutoday 1

 Không gian tiệc cưới của Trấn Thành được trang trí lộng lẫy bằng hoa hồng và hoa lan

Không gian tiệc cưới chủ đạo của cặp đôi lấy tông màu đen - đỏ và được trang trí bằng hoa hồng, hoa lan tạo không khí ấm áp, gần gũi nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Để tạo sự riêng tư nhất có thể nên Trấn Thành và Hari Won chỉ mời khoảng 300 khách là những người thân thiết nhất của cặp đôi. Trong đó, có khá nhiều nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, Vân Sơn, Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Anh Đức, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Lệ Quyên, Thu Minh... Gia đình Hari Won từ Hàn Quốc cũng có mặt trong ngày vui này.

Nhà báo Trác Thúy Miêu là MC chính của đám cưới. Bên cạnh đó, các ca sĩ lần lượt gửi tặng những bài hát thay lời chúc phúc cặp đôi này. Trong khoảnh khắc trao nhẫn cưới thiêng liêng nhất, Trấn Thành hứa sẽ nuôi Hari Won suốt đời.

tran-thanh-phunutoday 2

 Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc trong đám cưới

"Từ xưa đến nay, tôi là người thích tự do, không thích ràng buộc, không bao giờ nghĩ rằng mình lấy vợ sớm như vậy. Không biết rằng mình sẽ yêu nhau bao lâu nhưng khi quyết định cưới nhau, tôi không hi vọng đời chỉ toàn niềm vui mà mong rằng những khi khó khăn nhất, dễ buông tay nhất, chúng ta có thể nhớ lại giây phút này để mà bỏ qua cho nhau, cùng nhau đi hết cuộc đời", Trấn Thành nghẹn ngào chia sẻ.

Trước những chia sẻ xúc động của chồng, Hari Won cũng bật khóc choàng tay ôm chặt ông xã.  Còn nghệ sĩ Vân Sơn hài hước nói: "Cả hai em đều không sai, chỉ là chọn sai địa điểm hôn nhau ở quán hủ tiếu mà thôi".

tran-thanh-phunutoday 3

 Danh hài Chí Tài

tran-thanh-phunutoday 4

 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

tran-thanh-phunutoday 5

 Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

tran-thanh-phunutoday 6

 Ca sĩ Lệ Quyên

tran-thanh-phunutoday 7

 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Theo:  khoevadep.com.vn copy link