Trấn Thành nhớ người yêu cũ, Thanh Vân Hugo khoe nhẫn cưới?

Trong khi Trấn Thành 'gửi người yêu cũ' thì Thanh Vân Hugo bất ngờ để lộ chiếc nhẫn cưới, khiến dư luận tò mò.
thanh-van-hugo

Thanh Vân Hugo "Vì tim em yếu mềm".

toc-tien

Tóc Tiên và Tiên Tiên ở ngoài đời là những người bạn thân thiết. Tóc Tiên chia sẻ: "Showbiz có nhỏ này chơi đỡ buồn. Mặc dù cô khó tính lắm cô ạ, nhưng quan trọng nhất đi chơi với cô thì tôi không phải đề phòng dè chừng hay thảo mai gì cả, có gì toẹt ra hết! Lâu lâu gặp nhau lên cơn cùng cũng vui".

tran-thanh

Trấn Thành 'gửi người yêu cũ'.

truong-ngoc-anh

Trương Ngọc Ánh suy tư: "Học cách sống tốt sẽ luôn gặp điều tốt".

tang-thanh-ha

Hà Tăng khỏe khoắn trong trang phục áo ba lỗ đen đơn giản, cô chia sẻ quan điểm thời trang: "If you like it, wear it... forget the rules!". (Nếu thích, hãy cứ mặc, quên những quy tắc đi).

phan-hien

Phan Hiển hào hứng khoe con trai "Hắn bắt đầu ghê gớm".

nha-phuong

Nhã Phương xinh đẹp khi đội mấn hoa văn cầu kỳ: "Giống cô gái Ba Tư quá".

ngoc-trinh

Ngọc Trinh "Lâu lâu ngồi xem lại những tấm hình như thế này lại thấy thích thích".

ha-vi

Hạ Vi nhoẻn miệng cười tươi tắn khi dừng đèn đỏ, cô thông báo trên trang cá nhân: "Đi ăn trưa rồi, không check Facebook nữa đâu hihi".

khanh-thi

Khánh Thi "Chuối rớt nửa đêm. Khoảnh khắc hay nhất trong ngày không phải là công việc ngoài xã hội. Mà là khi về với gia đình thì ai làm gì cho ai. Và Ba kubi dọn dẹp mang chuối cho mẹ ăn mà cầm nải chuối đánh rơi nửa nải chuối. Ôi chuối thật là chuối vì chỉ biết đứng cười vì độ vụng về".

lam-truong

Lam Trường bảnh bao như chú rể trong hình ảnh mới.

minh-hang

Minh Hằng hí hửng khoe lần đầu được thử thức uống mới đang gây bão: "Nghe danh truyền thuyết nước bông gòn đã lâu hôm nay bé mới được giải ngố".

duong-trueu-vu

Dương Triệu Vũ tự tin: "Anh Hưng làm giống như chủ máy bay vậy... mình nhìn giống con trai của chú ấy. Mình trẻ đẹp quá! ".

angela

Angela Phương Trinh phấn khích: "Một ngày mới nắng lên em dang tay chào đón. Nhẹ nhàng tia nắng hồng em ngân nga chờ đón. Và anh đến bên em... Chúc cả nhà một ngày mới tràn đầy tiếng cười, làm việc và học tập thật hiệu quả nhé!".

Hương Giang (TH)