Trang phục gây tranh cãi của đại diện Việt Nam giành giải tại HH Siêu quốc gia 2016

( PHUNUTODAY ) - Trang phục 'Sen vàng Việt Nam' của Khả Trang từng gây tranh cãi đã giành giải tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 vừa kết thúc tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan với sự tham gia của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Khả Trang - đại diện Việt Nam. Theo đó, người đẹp Srinidhi Shetty đến từ Ấn Độ trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

kha-trang-phunutoday1

 Trang phục gây tranh cãi của đại diện Việt Nam giành giải tại HH Siêu quốc gia 2016

Top 25 bao gồm các thí sinh đến từ Việt Nam, Mauritius, Sri Lanka, Nga, Philippines, Hungary, Rwanda, Brazil, Ba Lan, Paraguay, Nhật Bản, Ấn Độ, Venezuela, Indonesia, Mexico, Panama, Belarus, Argentina, Romania, Australia, Hà Lan, Ukraine, Myanmar, Cộng hòa Slovak và Suriname.

Mặc dù không được xướng tên trong danh sách top 10 nhưng Khả Trang vẫn giành chiến thắng ở giải phụ "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Trước đó, khi những hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của Khả Trang được đăng tải, nhiều khán giả trong nước chê thiết kế rườm rà, nặng nề.

kha-trang-phunutoday2

 Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 đã có chủ

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Valeria Vespoli của Venezuela. Á hậu 2 được trao cho là Jaleesa Pigot đến từ Suriname. Thí sinh Sri Lanka - Ornella Mariam Jayasiri Gunesekere - trở thành Á hậu 3. Và đại diện Hungary - Korinna Kocsis - là Á hậu 4.

Các giải phụ khác được trao trên sân khấu gồm "Thí sinh có vóc dáng đẹp nhất" - Vlada Gritsenko đến từ Nga, "Trang phục dạ hội đẹp nhất" - Sinziana Sirghi của Romania. "Top Model" thuộc về Argentina. "Hoa hậu Ảnh" được trao cho thí sinh Suriname.

Dương Nguyễn Khả Trang được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện nhan sắc trong nước dự thi. Cô sinh năm 1992, cao 1,79m, số đo hình thể là 86-61-93. Cô từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2015.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link