Trang phục họa tiết da báo đang khiến các tín đồ thời trang "say như điếu đổ", bạn đã có chưa?

( PHUNUTODAY ) - Thời trang quả là thiên biến vạn hóa với bao điều thú vị. Từ trước tới giờ, họa tiết da báo vẫn được coi là độc quyền cho những món đồ cao cấp, xa xỉ nhưng từ đầu mùa thu đến nay các tín đồ thời trang lại rất chăm diện item này. Tủ đồ của bạn đã có chưa?

Những tưởng họa tiết da báo sẽ rất khó mặc nhưng ngắm nhìn cách các cô nàng sành điệu diện diện, các nàng sẽ thấy hóa ra họa tiết da báo thực ra rất dễ chinh phục. Một phần cũng bởi họa tiết sang chảnh này được áp dụng lên những items hết sức cơ bản như: áo sơ mi/blouse, áo phông, quần dáng suông hay chân váy… Bên cạnh đó, họa tiết da báo vốn mang nét sang chảnh nên khi các nàng diện lên sẽ có ngay vẻ ngoài trông "chất", thời thượng hơn hẳn và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Chẳng những thế mà mùa thu năm nay, các quý cô sành điệu lại mê mẩn họa tiết này đến vậy.

Áo khoác da báo

0 a bia
0 a anh bia nhe

Nói đến một kiểu trang phục gắn liền với họa tiết da báo quen thuộc nhất, sẽ có rất nhiều người liên tưởng đến những mẫu áo khoác. Nếu áo khóac lông hay trend coat là biểu tượng của mùa đông thì mùa thu lại chào đón sự lên ngôi của những chiếc áo khoác mỏng, nhẹ hơn như denim jacket, cardigan hay blazer.

Họa tiết da báo lắm khi sẽ có những biến tấu màu sắc cực thú vị. Tuy nhiên phải thật tự tin với khả năng mix đồ khéo léo thì các nàng mới nên thử sức với những items khó nhằn này, nếu không sẽ rất dễ biến mình thành thảm họa thời trang.

0 anh bia
0 anh bia nhe

Chân váy da báo

2

Để bắt kịp xu hướng, bạn nhất định không thể bỏ qua những mẫu chân váy da báo bởi chúng là item hot nhất nhì mùa thu này. Khắp các trang mạng xã hội từ Âu sang Á, chân váy da báo được hàng loạt tín đồ sành điệu lựa chọn.

1 (2)
1

Và chỉ với những kiểu chân váy quen thuộc, vô số công thức 'xịn sò' được ra đời. Chỉ cần bạn chú ý lựa chọn kiểu dáng chân váy phù hợp cùng vóc dáng và phong cách là ngay lập tức đã có một item trendy.

Sơ mi da báo

Nếu trót phải lòng họa tiết da báo rồi thì đừng bỏ qua những mẫu áo sơ mi nhé. Chẳng những vừa trẻ trung thanh lịch, sang chảnh, sơ mi da báo lại còn vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ.

3
4

Váy liền da báo

Với phái đẹp, những chiếc váy liền đã trở nên quá quen thuộc. Và nếu áp dụng kiểu họa tiết da báo trên thiết kế này, các quý cô sẽ có những bộ cánh tuyệt vời, vừa nữ tính duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ gợi cảm.

5
6

Ngắm nghía đến đây thì hẳn các nàng sẽ thấy họa tiết da báo trở nên "thực tế" hơn và cũng không khó nhằn như mình vẫn tưởng. Không những thế, họa tiết da báo còn đang trên đà trở thành hot trends nên những cô nàng thích mặc đẹp đừng bỏ qua items sang chảnh, thời thượng này trong mùa thu năm nay nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link