Cách phối đồ giúp các nàng chân ngắn "ăn gian chiều cao", luôn tự tin mặc đẹp trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng chân ngắn hãy nhớ, đừng vì một phần cơ thể chưa hoàn hảo mà đánh mất toàn bộ cơ hội trở nên thu hút và quyến rũ hơn nhờ thời trang trong mùa hè này nhé!

 Dường như những cô nàng nào bị lùn, chân ngắn luôn tự ti về vóc dáng của mình, họ luôn nghĩ rằng mình không thể mặc sét đồ nào đẹp cả. Nếu cô nàng có ý nghĩ như vậy hãy gật khỏi đầu mình những suy nghĩ đó đi nhé. Chúng ta phải biến khuyết điểm của mình thành những ưu điểm khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Nếu một đôi chân ngắn, dáng người nhỏ bé chúng ta vẫn có những thứ cần phô ra, vậy sét đồ nào có thể khiến cho các bạn làm được điều đó. Hãy nắm bắt cho mình những bí quyết đơn giản trong tay, ví dụ các bạn luôn chọn áo gọn gàng, chọn quần bó, hay một đôi cao gót mũi nhọn…và không nên chọn đồ quá lòe xòe che ngắn đi chiều cao của bạn. Để giúp các bạn thực hiện được điều đó, hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn cách phối đồ cho người lùn, chân ngắn che chiều cao nhé.

1. Sơ vin

Sơ vin áo giúp nàng chân ngắn lưng dài trông cân đối hơn

Sơ vin áo giúp nàng chân ngắn lưng dài trông cân đối hơn

Bạn nên tuyệt đối tránh mặc kiểu áo dáng dài vì sẽ khiến khuyết điểm giữa lưng và chân rõ.  Chọn áo kiểu ngắn và vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn trông gọn gàng. Cách hiệu quả nhất đó là sơ vin áo.

2. Đồ đơn sắc

2

Việc phối đồ tương phản màu sắc sẽ khiến bạn nhấn mạnh thêm khuyết điểm của đôi chân. Đồ đồng màu là bí quyết để trông nàng dài hơn. Mặc đồ đồng bộ kết hợp legging và những đôi giày cao gót sẽ là cách hiệu quả để kéo dài đôi chân của bạn. Ngoài ra, trang phục với 2 màu đen và trắng - 2 sắc màu trung tính tương phản sẽ giúp nàng chân ngắn trông thanh mảnh, nhẹ nhàng.

3

3. Shorts cạp cao

4

Những chiếc shorts cạp cao sẽ giúp nàng kéo dài chân hiệu quả. Nếu kết hợp với áo dáng hơi dài, bạn hãy cắm thùng phần trước của áo và thả xõa phần sau, tạo dáng high-low.

4. Chọn màu sắc tối và hoa văn nhỏ

5

Trang phục có hoa văn nhỏ và màu dịu nhẹ là cách mix đồ cho nàng chân ngắn rất phù hợp. Nên chọn các chi tiết trang trí theo chiều dọc. Tránh chọn những chiếc áo có màu chói mắt, họa tiết kẻ ngang, họa tiết kẻ to và họa tiết áo tập trung vai, ngực. Những trang phục này sẽ chia người bạn ra nhiều nấc và tố cáo thân hình của bạn.

5. Chọn váy

6

Những chiếc váy phần cạp cao, độ dài ngắn ngang và trên đùi sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên thon gọn, dài hơn. Cô nàng chân ngắn có thể chọn váy Baby doll thắt chân ngực, xòe ngắn trên đầu gối, váy bò cạp cao hoặc váy xòa trên đầu gối....

7

Váy body với chất liệu thun, cotton co giãn sẽ giúp ôm gọn các đường cong trên cơ thể và giúp nàng trông quyến rũ hơn. Loại váy này có độ dài trên gối nên khá pù hợp với nàng chân ngắn có thân hình nhỏ nhắn với số đo ba vòng phù hợp.

8

Kết hợp mặcváy áo sơ mi với chiếc thắt lưng nhỏ ở phần eo sẽ giúp bạn trông gọn gàng và gợi cảm hơn.

10

Váy wrap thường có một bên vạt được vắt chéo sang tạo thành chiếc cổ hình chữ V và thắt nơ tại phần eo cổ váy chữ V giúp bạn trông thon thả và cao hơn.

6.  Chọn phụ kiện phù hợp

Cach-ket-hop-quan-legging-dang-yeu-trong-mua-xuan1

Legging và giày cao gót xuyệt tông đen phù hợp với cách mix đồ chân ngắn giúp che đi khiếm khuyết của bạn. Tránh xa ngay các loại thắt lưng, phụ kiện to bản. Ngược lại, thắt lưng mảnh sẽ có tác dụng tốt hơn trong việc phân chia tỉ lệ cơ thể và mang đến vóc dáng mảnh khảnh.

Một vài lưu ý về kiểu cách ăn mặc và phối đồ hợp lý sẽ giúp bạn có thể cải thiện được nhược điểm từ đôi chân. Vậy là bạn đã có thể nắm được nguyên tắc mix đồ để che khuyết điểm chân ngắn. Hãy tận dụng cách mix đồ cho nàng chân ngắn trên để mang đến cho bản thân chúng ta một vẻ ngoài lung linh hơn nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn