Trắng tay ở Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương 'làm cú chốt' thi Hoa hậu Trái đất?

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ không giấu nổi sự phấn khích khi thông tin Phạm Hương sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2017 đang lan truyền trên mạng xã hội.

Thông tin Hoa hậu Phạm Hương sẽ tiếp tục tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 khiến người hâm mộ xôn xao. Theo đó, trên trang facebook chính thức của Sash Factor - một website sắc đẹp quốc tế uy tín bất ngờ đăng tải một bài viết ủng hộ Phạm Hương đi thi Hoa hậu Thế giới 2017.

pham-huong-phunutoday 1

 Bài viết ủng hộ Phạm Hương thi Hoa hậu trái đất 2017 được đăng trên trang Sash Factor

Trang Sash Factor chia sẻ: "Tin vui cho các fans của cuộc thi Hoa hậu Trái đất, có tin đồn rằng Phạm Thị Hương chính là đại diện tham gia thi đấu cuộc thi này".

Tuy nhiên, Sash Factor cũng khẳng định đây là thông tin chưa chính thức nhưng điều này cũng khiến người hâm mộ "Hoa hậu quốc dân" cảm thấy phấn khích. Họ luôn mong thần tượng của mình sẽ ột lần nữa tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Đặc biệt, nhiều người hâm mộ nước ngoài cũng bày tò mong muốn Phạm Hương quay lại Hoa hậu Trái đất 2017.

pham-huong-phunutoday 2

 Các fan cũng rất mong sự trở lại của Phạm Hương trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

Trước đó, giám đốc quốc gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam đã đăng tải hình ảnh của cô trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, người này còn tiết lộ muốn mời Phạm Hương tiếp tục thi sắc đẹp. Điều này càng khiến thông tin Phạm Hương thi Hoa hậu trái đất 2017 có cơ sở hơn.

Về phía Phạm Hương, người đẹp từng thẳng thắn cho biết không có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào nữa nên việc thuyết phục cô ghi danh vào Hoa hậu Trái đất 2017 không nhiều khả thi.

Mới đây, đại diện của Phạm Hương cũng cho biết: "Fan-page kia không phải là một trang page lớn uy tín và thông tin có dấu hỏi phía sau nên tất cả chỉ là đồn đoán".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn