Trang Trần bất ngờ lộ vết tích 'dao kéo'  sau sinh?

( PHUNUTODAY ) - Từng thừa nhận chuyện nâng ngực, mới đây Trang Trần bị soi vết tích dao kéo khi xuất hiện trong một sự kiện.

Trong một sự kiện mới đây, cựu siêu mẫu Trang Trần xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ vì khá lâu cô không tham  gia các hoạt động giải trí.

phi-thanh-van-phunutoday 5

 Người mẫu Trang Trần

Trang Trần được biết đến với hình ảnh người mẫu cá tính với nhiều phát ngôn gây sốc. Hiện tại, cô ít tham gia các hoạt động showbiz để chăm lo cho con gái và công việc kinh doanh riêng.

trang-tran-phunutoday 3

 Vết sẹo dưới nách kém đẹp của Trang Trần

Cựu người mẫu cũng không ngại thừa nhận việc mình "dao kéo" để cải tạo nhan sắc sau sinh trước truyền thông. "Sau sinh tôi stress lắm. Trước khi mang bầu bé Kiến, cơ thể tôi mảnh mai, thon thả thì sau sinh lại như một phụ nữ 'ba đầu'. Ban đầu hai bầu ngực tôi rất lớn, chứa nhiều sữa, con lại ăn tốt nên tôi vắt sữa liên tục. Sau thời gian cho con bú và vắt sữa, ngực tôi bắt đầu xuống cấp, có thể 'thắt nơ, buộc cà vạt' được. Mỗi lần đi tắm, nhìn mình trong gương tôi cảm thấy rất chán nản. Tôi nghĩ 'Mình không thể trung thành với bức tường này nữa'. Khi tâm sự với ông xã, tôi được anh động viên đi nâng ngực cho đỡ tủi thân. Được khích lệ, tôi cầm tiền tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngay. Hiện tại tôi hài lòng với hình thể sau 'tân trang' của mình", cô chia sẻ.

trang-tran-phunutoday 1

 Trang Trần không ngại thừa nhận mình cải thiện vòng 1 sau sinh

Trong lần xuất hiện mới đây, Trang Trần gây ấn tượng với vòng 1 gợi cảm sau sinh con. Tuy vậy chân dài vô tình bị soi vết sẹo dưới cánh tay được cho là vết tích dao kéo kém đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn