Hé lộ lá thư tuyệt mệnh vụ đôi vợ chồng tử vong trong tiệm cắt tóc

( PHUNUTODAY ) - Ngày 17/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo bước đầu về vụ việc hai vợ chồng chết bất thường tại tiệm cắt tóc ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn. Ngoài ra, tại hiện trường cơ quan chức năng đã thu được nhiều lá thư tuyệt mệnh để lại.

 

thu tuyet menh

Thư tuyệt mệnh anh H để lại

Theo đó, vào hồi 15h5 ngày 16/4, Công an phường Bắc Sơn nhận được tin báo của nhân dân về việc phát hiện vợ chồng anh N.M.H. (SN 1983) và chị L.T.H. (SN 1985) chết tại một ngôi nhà ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an thị xã Bỉm Sơn nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kết quả xác minh ban đầu được biết: Vợ chồng anh H. thuê ki ốt trên đường Bà Triệu từ tháng 3/2016 để ở và mở quán cắt tóc, gội đầu.

Thời gian gần đây, do vay nợ của nhiều người nên thường bị các chủ nợ đến đòi nợ. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết,  ngày 15/4 cặp vợ chồng này gửi con trai sang nhà một người bạn chơi. Đến trưa 16/4, chờ không thấy đôi vợ chồng đến đón con, người bạn đã chở cậu con trai về nhà. Khi bé vừa về đến nhà kéo cửa ra, thì bàng hoàng phát hiện cả bố lẫn mẹ đều đã chết.

hien truong

Hiện trường sự việc - ảnh Người Lao Động

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện anh H. có để lại lá thư tuyệt mệnh. "Trong thư, anh này nhắn gửi họ hàng nhờ nuôi đứa con nhỏ"

Ngoài ra, những lá thư này được viết và ký tên cả hai vợ chồng. Nội dung những lá thư đề cập đến là lời xin lỗi về những khoản vay, số tiền đã mượn của người thân bạn bè mà chưa trả được...

Hai vợ chồng cũng nhắn nhủ nhờ người thân bạn bè thu xếp hộ đồ đạc của gia đình và cầm chìa khóa trả lại cho chủ nhà. Thư tuyệt mệnh cũng nêu thời gian hai vợ chồng tử vong (người vợ là 23h ngày 15/4), (người chồng là 2h ngày 16/4).

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tài liệu kiểm tra, xác minh ban đầu, nhận định: Khả năng do nợ nần nhiều, vợ chồng anh H. quẫn bách nên đã cùng nhau tự vẫn. Sau khi anh H. dùng dây thép siết cổ làm vợ chết trên giường ngủ, anh H. đã dùng dây điện treo cổ tự sát tại phòng trọ.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn