Tranh giành địa bàn, 2 hot girl bán hàng lao vào đánh đấm nhau túi bụi

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn video ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ đẹp đánh nhau tan tác để tranh giành "địa bàn kinh doanh" hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Được biết, sự việc xảy ra tại phố Hoà Bình, khu Sơn Dương, thị trấn Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cách đây vài ngày.

Qua những hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy trước khi lao vào đánh nhau, giữa 2 cô gái trẻ đẹp đã có lời qua tiếng lại. Nguyên nhân được cho là vì cô gái bán quần áo để giá quần áo cao 3m, dài 4m của mình lấn sang địa phận của cửa hàng tạp hoá bên cạnh.

danh-nhau-1

Ảnh cắt từ clip. 

Cô gái bán tạp hoá không đồng ý với cách sắp xếp này vì nó gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình nên đã ra nhắc nhở. Tuy nhiên, cô gái bán quần áo lại cảm thấy mình để giá quần áo ở đó không động chạm đến ai và kiên quyết không chịu dời đi.

Sau một hồi đôi co, cô gái bán tạp hoá tức giận xô đẩy đồ của cửa hàng quần áo. Thấy vậy, cô gái bán quần áo lập tức ăn miếng trả miếng, đẩy đối phương rất mạnh. Và thế là hai cô gái xông vào đấm đá nhau túi bụi.

Mặc cho những người khác ra sức can ngăn, 2 cô gái vẫn không chịu tách nhau ra. Mãi tới khi lực lượng quản lý an ninh khu chợ chạy tới can thiệp, bọn họ mới chịu dừng tay.

Một số người có mặt tại hiện trường đã nhanh tay ghi lại cuộc hỗn chiến này và đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Một số người bình luận: "Chẳng hiểu sao mấy người phụ nữ liễu yếu đào tơ như vậy mà cứ thích giải quyết sự việc bằng bạo lực thế nhỉ?", "Nhìn thì xinh xắn, vậy mà lại hành xử lỗ mãng quá!"

"Trong chợ mà, tránh sao được xích mích. Nhưng kiểu này thì sau này sao mà tiếp tục làm ăn cạnh nhau được nữa đây.", "Nhìn họ đánh nhau như diễn kịch ấy.", "Phụ nữ mà cũng đánh nhau ác liệt ghê cơ!", "Chắc là tức nhau cái gì từ trước rồi, chứ có mỗi cái giá quần áo thì làm gì đến mức phải tranh giành địa bàn cơ chứ!"...

Ở Việt nam cũng có không ít vụ ẩu đả vì tranh giành "địa bàn".

Tranh giành ‘lãnh thổ’ đánh giày, 2 anh em bị chém

Ngày 29/11/2014, tờ Zing đưa tin, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang truy bắt Trịnh Viết Thanh (25 tuổi) và Trịnh Viết Tùng (23 tuổi, em ruột Thanh) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Hai thanh niên này cùng một người tên Hùng (đang bỏ trốn) được cho là đã dùng dao truy sát bạn đồng hương trên đường Láng vào 4 hôm trước.

Theo thông tin ban đầu, 9h ngày 25/11, anh em ruột Lê Văn Thực (24 tuổi) và Lê Văn Lực (22 tuổi, quê ở Thanh Hóa, chuyên đánh giày) đang đi qua Ngã Tư Sở, quận Đống Đa thì bị nhóm của Thanh dùng dao truy sát phải nhập viện. Qua quá điều tra, cảnh sát xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong tranh giành "lãnh thổ" đánh giày.

Thường ngày nhóm của Thanh hay ngồi chờ khách ở một quán cà phê bên phố Thái Thịnh, nhưng gần đây 2 anh em Lực đến cạnh tranh. Nguồn thu giảm sút, Thanh nhiều lần cảnh báo đối thủ nhưng đồng hương không rời đi nên chuẩn bị hung khí đánh chém dằn mặt.

Công an quận Đống Đa kêu gọi nhóm thanh niên gây án ra đầu thú để được sự khoan hồng.

Tạt nước sôi lên người em gái ruột để tranh giành chỗ bán hàng

Ngày 3/11/2014, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận 5, TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hai nghi can Nguyễn Văn Phong (SN 1983, quê Cà Mau, trú huyện Bình Chánh) và Đinh Ngọc Phượng (SN 1983) để điều tra, xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Chống người thi hành công vụ”.

Hai nghi can này chung sống như vợ chồng. Hiện nghi can Phượng đang mang thai, lại nhiễm HIV nên cơ quan điều tra cho tại ngoại chờ xử lý sau.

Theo thông tin ban đầu trên Tiền phong, khoảng 10h ngày 1/11, chị Đinh H.Y (SN 1988, ngụ quận 10, em ruột nghi can Phượng) cự cãi với hai vợ chồng Phượng-Phong. Trong lúc cự cãi giành chỗ buôn bán trước cổng một bệnh viện, Phong tát vào mặt chị Y.

Thấy em gái bị đánh nhưng Phượng không can, mà còn dùng nước sôi tạt vào người chị Y khiến chị này bị bỏng, phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc vẫn chưa dừng lại, vào 14h cùng ngày, khi chị Y xuất viện về nhà, Phong và Phượng tiếp tục đến nhà chị Y đập phá đồ đạc. Thấy vậy hàng xóm gọi điện báo công an.

Khi xuống làm việc, công an bị Phong tấn công. Tổ công tác khống chế Phong thì Phương lao vào cắn vào chân và đùi một công an. Ngay sau đó, lực lượng công an đã khống chế, đưa hai người này về trụ sở.

Do nghi can Phượng được xác định là nhiễm HIV nên một chiến sĩ công an bị người này cắn phải nhập viện để chống phơi nhiễm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn