CÁT VẬN tháng 3/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

( PHUNUTODAY ) - Về vấn đề tiền bạc của Sư Tử trong tháng này có sự cải thiện rõ rệt khi các khoản đầu tư nhỏ mang lại cho bạn thêm nguồn thu.

Cát vận chung

Ngày tháng sinh: 23/7 - 22/8

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo

Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ)

Biểu tượng: Sư Tử

Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Về vấn đề tiền bạc của Sư Tử trong tháng này có sự cải thiện rõ rệt khi các khoản đầu tư nhỏ mang lại cho bạn thêm nguồn thu.

Trong khi tài chính khá suôn sẻ thì bạn có rạn nứt tình cảm với các đồng nghiệp. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, bạn nên tránh nói chuyện nhiều, cẩn thận trong cách sử dụng ngữ điệu và nên loại bỏ mọi ý nghĩ về việc trả đũa hay làm tổn thương bất cứ ai. Hãy học cảm nhận về người khác để bạn có thể giữ cảm xúc của mình ổn định hơn.

con-giap-2

Tình cảm

Chuyện tình cảm trong tháng này của Sư Tử đang diễn ra khá hài hòa và êm đềm. Dường như sự dịu dàng này đang vẽ nên một chuyện tình đẹp như thơ và tô điểm thêm chút hồng cho mối tình của bạn đấy.

Sự nghiệp

Cuối tháng 3 tài chính của bạn sẽ có chuyển biến tích cực. Hãy tranh thủ lập một quỹ tiết kiệm nhỏ để phòng xa nhé.

Sức khỏe

Sư Tử cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.Tháng này công việc sẽ khiến bạn stress một chút, hãy thả lỏng và tìm đến các liệu pháp để thư giãn tinh thần như thiên, yoga, xem phim hoặc đi bộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn