Trẻ hóa làn da hiệu quả, nhanh chóng tức thì với... dưa leo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ được sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên và đẹp mịn màng với dưa leo chỉ sau vài lần thực hiện.

Dưa leo là loại quả chứa tới 90% là nước, đồng thời cũng chứa rất nhiều vitamin cần thiết khác cho cơ thể như: A, B1, B6, C, canxi, kali, axit folic,… Chính vì thế, dưa leo không chỉ được coi là một trong những thực phẩm nhiều dưỡng chất mà còn là một loại mỹ phẩm tự nhiên vô cùng tốt với làn da. Vậy bạn đã biết bí quyết để trẻ hóa da bằng dưa chuột?

mat na dua leo phunutoday1

Trẻ hóa làn da bằng nước tẩy trang làm từ ... dưa leo.

Cách làm mặt nạ dưa leo khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch, thái dưa chuột thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm sẽ giúp bạn có làn da sạch mịn và trắng sáng hơn hẳn đấy. Để phát huy tối ưu tác dụng, bạn có thể cho dưa chuột vào tủ lạnh 1-2 tiếng đồng hồ rồi mới đắp mặt nhé.

Ngoài ra, bạn có thể làm mặt nạ kết hợp giữa dưa leo với chanh tươi giúp da trắng mịn. Loại mặt nạ này vừa có tác dụng làm trắng da vừa se khít lỗ chân lông trên da rất hiệu quả. Bạn trộn đều 3 thìa nước ép dưa leo với 1 thìa nước chanh tươi, 1 thìa nước hoa hồng rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh nhé.

Cùng với đó, mặt nạ dưa chuột, sữa tươi giúp da tươi sáng hơn, bạn chỉ cần trộn đều nước ép dưa leo và sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt theo hướng vòng tròn 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2 ngày 1 lần nhé.

Làm trắng da tại nhà siêu hiệu quả với
Làm trắng da tại nhà siêu hiệu quả với "thần dược" này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khoai tây không chỉ là thực phẩm bổ mà nó còn có tác dụng làm đẹp, làm trắng da cực hiệu quả tại nhà mà không hề tốn kém.
'Tạm biệt' nốt ruồi kém duyên cực an toàn chỉ với... dứa
'Tạm biệt' nốt ruồi kém duyên cực an toàn chỉ với... dứa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nốt ruồi kém duyên sẽ mờ dần theo thời gian nếu sử dụng dứa đúng cách.
Theo:  khoevadep.com.vn