Nghìn lẻ một biểu cảm "yêu chết đi được" của HLV Park Hang Seo khiến fan điên đảo

( PHUNUTODAY ) - Hồi hộp, căng thẳng, xúc động, giận dữ, hò hét nhảy lên vui sướng khi học trò của mình đá vào…đó là những biểu cảm đáng yêu mà HLV Park Hang Seo thể hiện trong mỗi trận đấu tại giải U23 Châu Á khiến fan vô cùng thích thú.

Với những hình ảnh cực "lầy" của mình, HLV Park Hang Seo cùng với các học trò U23 Việt Nam khiến dân mạng phát sốt và cười mãi không thôi.

Ở VCK U23 châu Á 2018, cứ mỗi khi cánh cửa dần khép lại là thầy trò HLV Park Hang Seo lại mạnh mẽ bật tung cánh cửa để bước tiếp, một cách hiên ngang.

Thành quả đó không chỉ đến nhờ may mắn, mà là trái ngọt của bản lĩnh, của sự tự tin, của tinh thần không chịu khuất phục, chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Cả châu Á đang ngả mũ thán phục U23 Việt Nam, với những gì các chiến binh quả cảm đã làm được trước hàng loạt ông lớn châu lục ít ngày qua.

Qua các vòng thi đấu, người hâm mộ còn chú ý đến những biểu cảm đáng yêu của ông thầy Park Hang Seo, vui khi học trò đá vào, buồn vì những cơ hội bị bỏ lỡ, tức giận khi trọng tài không thổi phạt pha phạm lỗi của đội bạn. Tất cả biểu cảm của ông khiến cư dân mạng phát cuồng.

huan-luyen-vien-1
huan-luyen-vien-2
huan-luyen-vien-3
huan-luyen-vien-4
huan-luyen-vien-5
huan-luyen-vien-6
huan-luyen-vien-7
huan-luyen-vien-8
huan-luyen-vien-9
huan-luyen-vien-10
huan-luyen-vien-11
huan-luyen-vien-12
huan-luyen-vien-13
huan-luyen-vien-15
huan-luyen-vien-14
huan-luyen-vien-16
huan-luyen-vien-17
huan-luyen-vien-18
huan-luyen-vien-19
huan-luyen-vien-20
huan-luyen-vien-21
huan-luyen-vien-22
huan-luyen-vien-23
1_30806
huan-luyen-vien-24
huan-luyen-vien-25
IMG_5477
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn