Trẻ ra tận 10 tuổi nếu sử dụng thứ này đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ sở hữu làn da đẹp mịn màng, trông trẻ ra hẳn 10 tuổi nếu sử dụng thứ này đúng cách.

Khoai lang là loại thực phẩm quá quen thuộc trong gia đình người Việt. Ngoài các loại protein, chất xơ, vitamin giúp nhuận tràng và cung cấp năng lượng cho cơ thể, khoai lang còn có thể dùng là dưỡng da cực kỳ hiệu quả.

Screen-Shot-2013-10-19-at

Trẻ ra tận 10 tuổi nếu sử dụng thứ này đúng cách

Khoai lang có chứa nhiều chất chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da rất hiệu quả. Ăn khoai lang 1 – 2 lần/tuần sẽ giúp da được cung cấp nhiều sinh tố có lợi, chất khoáng, chất xơ, vv… không những làm căng da mà còn làm mịn phẳng các nếp nhăn trên mặt. Bạn cũng có thể làm khoai lang hấp nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa chua để tạo thành món ăn chống lão hóa rất tốt cho da.

Có rất nhiều cách làm đẹp với khoai lang, cách đầu tiên lấy 1/2 củ khoai lang nấu chín và nghiền nát + 1 muỗng mật ong + 1/2 muỗng nước cốt chanh; đắp lên mặt 15-20p rồi rửa nước thường.

khoai-lang1

Công thức này ngoài tác dụng kể trên của khoai lang thì mật ong chứa vitamin B2, B6 rất tốt cho da, có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa. Chanh chứa cực nhiều vitamin C giúp làm sáng da nhanh chóng.

Cách thứ hai, lấy 1/2 củ khoai lang nấu chín, nghiền nát + 1 muỗng dầu olive + 1 muỗng sữa tươi không đường. Dầu olive chứa rất nhiều vitamin E, K làm da căng mịn thấy rõ. Sữa tươi chứa nhiều axit lactic có khả năng trị mụn, giúp da căng mượt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn