Treo ảnh cưới chỗ này vợ chồng thường xuyên bất hòa gia đình hay mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Treo ảnh cưới chỗ này vợ chồng thường xuyên bất hòa gia đình hay mâu thuẫn phải tránh ngay.

Ảnh cưới trong nhà là một cách để chứng minh tình yêu ngọt ngào và cuộc hôn nhân hạnh phúc của hai vợ chồng. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách treo ảnh cưới hợp lý, chúng có thể phạm vào điều cấm kỵ của phong thủy.

Ảnh cưới là vật trưng bày hình ảnh của vợ chồng, thể hiện tình yêu, đánh dấu một khởi đầu mới cho chặng đường "có anh có em", cùng nhau chung sống và xây dựng tổ ấm. Nhiều người cho rằng, ảnh cưới tốt nhất nên treo ở đầu giường để hai vợ chồng luôn nhìn thấy, sẽ hòa thuận, yêu thương nhau và kinh tế gia đình cũng sẽ trở nên vững mạnh hơn.

Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi vị trí đó được bố trí đúng hướng, đúng theo phong thủy phòng ngủ.

anh-cuoi

 

Nên tránh treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Về mặt lôgic thực tế, ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ xảy ra khả năng bị rơi xuống giường ngủ của vợ chồng, tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm dưới.

Còn theo khoa học phong thủy, đây là một vị trí rất xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng. Ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho hôn nhân.

Một sai lầm nữa các cặp vợ chồng hay mắc phải khi treo ảnh cưới, đó là đặt gương xung quanh vị trí ảnh cưới. Theo quan niệm khoa học phong thủy truyền thống, gương luôn có tác dụng phản chiếu và thu nhận hình ảnh, do đó thông qua gương, một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi vợ chồng. Điều này theo khoa học phong thủy, đặc biệt là phong thủy phòng ngủ, rất bất lợi cho cuộc sống hôn nhân gia đình.

Thay ảnh cưới bằng đồ vật trang trí

Vì một lý do nào đó, hai vợ chồng không có ảnh cưới thì có thể thay thế bằng đồ vật trang trí có ngụ ý tốt lành ở hướng Tây Bắc và Tây Nam trong nhà, cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ được mãn nguyện. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng những đồ vật trang trí có hình ảnh của một nam hoặc một nữ khác để tránh kiếp đào hoa cho nửa kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link