Treo gương vị trí này trong nhà vận xấu sẽ kéo đến gia đình bạn, làm ăn ngày càng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Treo gương vị trí này trong nhà vận xấu sẽ kéo đến gia đình bạn, làm ăn ngày càng lụi bại - phải thay đổi ngay nếu mắc.

Gương không chỉ đơn thuần làm vật trang trí, nó còn nhân đôi tất cả những gì phản chiếu hình ảnh lên mặt gương. Nhưng hãy cẩn thận, rất có thể bạn đang khiến những vật không tốt cũng có cơ hội gấp lên hai lần.

Gương chiếu vào giường

Theo luật phong thủy, tốt nhất là không nên để gương trong phòng ngủ. Nhưng nếu nhất thiết phải có gương trong phòng này thì hãy đảm bảo nó không chiếu vào giường của bạn.

Nhiều người muốn gương phản chiếu giường để khi ân ái sẽ thêm phần thú vị, nhưng đây lại là điều cấm kỵ trong phong thủy.

Chuyên gia phong thủy Deleon của FoxNew - Mỹ cho rằng: “Đừng đặt gương vào nơi mà bạn nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình ngay khi tỉnh dậy. Nếu muốn có gương trong phòng, hãy đặt nó hai bên đầu giường”.

Bạn sẽ gặp vận xấu nếu treo gương kiểu này

Theo phong thủy, gương là vật dụng hút mạnh tính thủy, yếu tố tạo nên năng lượng của sự buồn bực. Bất cứ chiếc gương nào chiếu trực tiếp vào giường cũng ảnh hưởng xấu đến năng lượng của người nằm trên đó. Thậm chí, gương chiếu giường còn khiến người thứ ba có thể xen vào cuộc sống vợ chồng bạn.

Một số chuyên gia thì cho rằng, gương chiếu giường gây ra những cơn ác mộng và bạn sẽ ngủ không yên giấc.

Treo gương lên trần nhà

Gương trên trần là thiết kế kiến trúc rất quen thuộc ngày nay. Nếu để gương trên trần, ngay trên ghế hay giường, thì sức nặng của gương có thể gây cản trở về mặt sức khỏe, công danh, học tập cho gia chủ. Chưa kể chiếc gương còn khiến các thành viên trong gia đình dễ gặp tai bay họa gió.

Treo gương ở cuối hành lang

treo-guong1

 

Đặt gương ở cuối hành lang là lỗi nhiều nhà hay mắc phải. Họ nghĩ ánh sáng giúp hành lang thêm sâu, dài và đỡ tối. Nhưng nếu tiếp tục để gương ở đó, sự buồn bực và những điều kém may mắn sẽ vận vào cả gia đình. Không những vậy, việc này còn đẩy tài vận và niềm vui ra khỏi nhà.

Một số lưu ý về vị trí đặt gương hợp phong thủy

- Để có vị trí đặt gương hợp phong thủy, bạn không nên để gương phản chiếu những vật sau:
+ Cửa ra vào và cửa sổ.
+ Giường ngủ.
+ Bồn cầu.
+ Ngọn lửa trong bếp.
+ Đống lộn xộn, bừa bãi.
+ Cống bẩn hoặc các hình ảnh khó chịu.
+ Góc nhọn của nội thất hoặc tường.
+ Hình ảnh bị bóp méo của bản thân hay người trong gia đình.
- Nếu trong nhà có một căn phòng hay góc tối, bạn nên treo một tấm gương để mang đến ánh sáng cho khu vực này. Gương giống như một chiếc cửa sổ ảo và nó sẽ kích thích năng lượng vũ trụ cho căn phòng.
- Một chiếc gương đặt dưới chân cầu thang sẽ 'cắt đứt' chân hoặc đầu của bạn, tức là tác động đến lòng tự trọng của bạn. Vì vậy, không nên đặt gương ở vị trí này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn