Treo tranh kiểu này là điều đại kỵ nếu có hãy thay đổi ngay kẻo "rước họa vào thân"

( PHUNUTODAY ) - Treo tranh kiểu này là điều đại kỵ nếu có hãy thay đổi ngay kẻo "rước họa vào thân" - các bạn đừng chủ quan.

treo-tranh-1

  

Không treo tranh con giáp trùng tuổi gia chủ

Một bức tranh đẹp không chỉ làm tăng mỹ quan mà còn có tác dụng phong thủy cho ngôi nhà. Hiện nay, có không ít gia đình treo tranh con vật như "Tam dương khai thái", "Mãnh hổ về rừng", "Mã đáo thành công"... Tuy nhiên, khi treo tranh trong nhà cũng cần chú ý đến tam hợp và tứ hành xung. Theo đó, gia chủ không nên treo tranh con giáp trùng với tuổi của mình vì phạm phải Tứ hành xung.

Tranh chân dung

Những bức họa chân dung tươi sáng hầu hết đều thích hợp với mọi người, tuy nhiên trong một không gian phòng thì không nên treo quá một bức tranh chân dung, bởi vì từ hai bức trở lên sẽ khiến tâm trạng người trong nhà bị dao động lớn, tâm lý không cân bằng dễ bị trở ngại thần kinh.

Tranh “Thanh Long”

Rồng đại diện cho việc chiêu gọi quý nhân và dẹp trừ thị phi, tiểu nhân, đem đến sự yên bình và may mắn cho chủ nhân trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Khi treo tranh “Thanh Long bay lượn” phải nhớ đầu rồng hướng vào trong nhà, không được treo hướng ra vì như thế dễ khiến cho tâm của gia chủ mất tập trung, dễ thay lòng và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, vị trí treo tranh hình rồng nên ở bên trái phòng khách để đúng với nguyên tắc “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”. Những người tuổi Tuất, Mão không nên treo tranh này.

Không nên treo tranh con gà hướng vào trong

Trong phong thủy, gà trống thường được sử dụng để giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ “đào hoa sát” cho cá nhân hay tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng. Khi treo tranh gà, mỏ gà phải hướng ra ngoài cửa. Nếu như đầu gà hướng vào trong sẽ dễ gây ra xích mích và ẩu đả giữa các thành viên trong gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link