Angela Phương Trinh 'đụng độ' Hoàng Thùy, Hương Tràm với mốt giấu quần xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng thời trang giấu quần luôn được sao Việt ưa chuộng trong đó có Angela Phương Trinh, Á hậu Huyền My, Hương Tràm, Tóc Tiên... nhằm khoe vẻ đẹp gợi cảm của đôi chân.

sao dien mot khong quan (9)

 Áo giấu quần luôn được xem là xu hướng rất được ưa chuộng của showbiz Việt. Đi đầu trào lưu này trong làng giải trí Việt phải kể đến Angela Phương Trinh. "Bà mẹ nhí" mix chiếc áo sơ mi trắng đi kèm chiếc mũ phớt cùng màu. Đôi sandal đế xuống cũng giúp cho bộ trang phục trở nên thanh thoát hơn. 

sao dien mot khong quan (6)

 Chỉ một chiếc áo sơ mi đơn giản, Hoàng Thùy đã biến tấu nó trở nên sexy nhưng không kém phần cá tính. Cách mix đồ của người đẹp khá đa dạng khi sử dụng nón kết, áo khoác, và cả phần dây buộc eo. Tuy nhiên do tham quá nhiều chi tiết nên set đồ của cô hơi rối mắt. 

sao dien mot khong quan (7)

Hương Tràm khoe đôi chân dài miên man với một thiết kế của nhà mốt Kenzo. Thay vì chọn sneaker khỏe khoắn, cô nàng mix cùng đôi giày cao gót màu nude thanh lịch. Kiểu tóc bím đã giúp "em gái mưa" trẻ trung hơn rất nhiều.  

sao dien mot khong quan (5)

 Chỉ một chiếc áo thun đơn giản Thúy Vi đã làm cho set đồ đặc biệt hơn khi khoác thêm một chiếc áo khoác denim đi kèm đôi boots cá tính. Chiếc mắt kính khiến người đẹp trở nên "ngầu" hơn. 

sao dien mot khong quan (4)

 Tóc Tiên diện sơ mi trắng lệch vai giấu quân khoe vẻ gợi cảm quyến rũ

sao dien mot khong quan (1)

 Á hậu Huyền My diện sơ mi trắng giấu quần

sao dien mot khong quan (2)

 Nữ ca sĩ Bảo Anh cực gợi cảm

sao dien mot khong quan (3)

 Ca sĩ Hoàng Yến Chibi cũng không nằm ngoài xu hướng thời trang không quần này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn