Trị tận gốc nỗi lo tóc bạc sớm nhờ "thần dược" siêu rẻ này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ người già phải đối phó với mái tóc bạc, tình trạng này cũng có thể gây phiền toái đối với những bạn trẻ.

Tóc bạc sớm có thể xảy ra bởi các yếu tố như sự mất cân bằng nội tiết tố, cường giáp và suy giáp, suy dinh dưỡng, thiếu hụt dinh dưỡng, sử dụng máy sấy nhiều, sử dụng thuốc nhuộm, rối loạn di truyền, hóa trị và xạ trị...

Các sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường vẫn có chứa các hóa chất mạnh có thể khiến mái tóc trở nên khô xơ, hư tổn. Hãy sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà để chấm dứt nỗi lo tóc bạc sớm nhé. Công thức rất đơn giản hãy sử dụng dầu dừa và chanh.

tri-toc-bac-som 

 Dầu dừa rất tốt cho tóc vì nó rất giàu các đặc tính chống vi khuẩn, axit lauric và acid giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho da đầu và giúp kích thích mọc tóc. Sử dụng dầu dừa sẽ giúp mái tóc khoẻ mạnh hơn giảm tình trạng tóc bạc sớm bởi chúng chứa nhiều chất chống oxy hoá.

Nước chanh cũng ngăn chặn sự bạc tóc bởi chúng bao gồm nhiều các vitamin B, C và phốt pho, nuôi dưỡng tóc và điều trị các nguyên nhân gây ra tóc bạc.

Thành phần:

Dầu dừa

3 muỗng cà phê nước cốt chanh

Cách làm:

Trộn đều dầu dừa và nước cốt chanh áp dụng lên toàn bộ mái tóc từ gốc đến ngọn. Massage nhẹ nhàng và để lại trong khoảng 1 giờ sau đó gội sạch đầu với dầu gội như bình thường.

Sử dụng dầu dừa thường xuyên có thể giúp bạn thoát khỏi gàu mãi mãi. Trộn dầu thầu dầu và nước ấm cũng có thể giúp bạn điều trị gàu. Massage da đầu và tóc với hỗn hợp này để có được kết quả lý tưởng.

toc-bac

 Tình Trạng bạc tóc sẽ giảm rõ rệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn