Triệt lông nách hiệu quả đến 90% không đau rát chỉ với chanh và muối

( PHUNUTODAY ) - Để có làn da vùng nách mịn màng, không lộ lỗ chân lông, không thâm sì, chị em có thể sử dụng chanh và muối để làm đẹp nhé, hiệu quả đến 90% lại không đau rát.

Lông nách là một trong những loại lông trên cơ thể khiến các chị em phụ nữ luôn cảm thấy bối rối và mất tự tin trong cuộc sống. Lông nách mọc nhiều sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như sự ngứa ngáy khó chịu trên cơ thể chị em, để chữa trị lông nách hiệu quả các chị em có thể sử dụng chanh tươi và muối.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả chanh tươi, 1 thìa cà phê muối biển, 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất.

Cách dùng:

Làm sạch vùng da cần triệt lông bằng muối pha nước ấm nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách nhanh chóng.

tay long nach (1)

 

 Tiếp đến, thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng (bao gồm nước cốt chanh, mật ong nguyên chất) lên da. Kết hợp massage nhẹ nhàng, dính miếng giấy mỏng lên da thư giãn chừng 20 – 30 phút đến khi hỗn hợp dần khô lại thì giật miếng giấy ngược chiều lông mọc.

Sau đó, sử dụng nửa quả chanh chấm muối chà nhẹ lên nách theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện liên tục trong 5 phút rồi vệ sinh lần cuối bằng nước sạch.

tay long nach

 

Hoặc nếu không, bạn hoàn toàn chỉ cần sử dụng chanh và muối riêng cũng đem lại hiệu quả không ngờ.

Đối với chanh tươi, các chị em chỉ cần bổ đôi và chà xát trực tiếp nửa miếng chanh lên da trong 15 phút mỗi ngày, đây chính là cách triệt lông vĩnh viễn đảm bảo những sợi lông nách sẽ rời bỏ nách chị em trong 2 tuần sử dụng.

tay long nach (3)

 

Triệt lông bằng muối: Có thể lấy muối hạt nguyên và chà xát lên vùng da, tránh những vết xước trên da và các chị em trà xát tự nhiên mỗi ngày trong 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước, thực hiện thường xuyên để lông rụng dần.

Để đạt kết quả cao nhất bạn nên kiên trì áp dụng từ 2 – 3 lần/tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Và chỉ sau vài lần thực hiện các sợi lông sẽ yếu dần đi từ đó sạch bách không một dấu vết.

Công dụng:

Chanh tươi là một trong số những thành phần tự nhiên có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, với chanh tươi ngoài việc làm đẹp da cho làn da mịn màng và tẩy sạch tế bào chết trên da thì chanh tươi có thể sử dụng để triệt lông nách hiệu quả cao nhất.

Muối có tính kháng khuẩn và kháng viêm rất tốt, trị thâm da hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn