Triệu Vy là ai?

( PHUNUTODAY ) - Triệu Vy là một cô gái đa tài, cô với các vai trò là diễn viên, đạo diễn, ca sĩ. Nhưng hơn cả, cô gặt hái được rất nhiều thành công ở lĩnh vực diễn viên.

Tiểu sử của Triệu Vy

Diễn viên Triệu Vy sinh vào ngày 12/03/1976 tại Vu Hồ, Trung Quốc. Cho đến giờ, tuổi của Triệu Vylà 42 và cung hoàng đạo là Song Ngư.

Không chỉ là một trong những ngôi sao đắt giá nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, Triệu Vy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi kết hôn, nàng “Tiểu Yến Tử” có lịch sử tình ái vô cùng “phong lưu” với bộ sưu tập người tình đại gia đồ sộ.

loat-anh-hau-truong-long-lanh-cua-trieu-vy-0014

Trước khi kết hôn, Triệu Vy dính tin đồn tình cảm với hàng loạt các đại gia và nghệ sĩ Trung Quốc.

Theo Khám Phá, đại gia đầu tiên mà Triệu Vy công bố trước công chúng đó là Diệp Mậu Thanh. Trước khi quay phim Hoàn Châu Cách Cách vào năm 1999, nữ diễn viên và đại gia đã yêu nhau được 3 năm, gia đình hai bên cũng đã gặp nhau bàn tính đến chuyện kết hôn.

maxresdefault

Phóng viên cũng từng bắt gặp Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh hôn nhau tình tứ ở Singapore. Tuy nhiên, vào thời điểm giành được thành công tại LHP Quốc tế Thượng Hải thì Triệu Vy bất ngờ đơn phương tuyên bố chia tay. Đến bây giờ, nguyên nhân chuyện tình yêu của Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh tan vỡ vẫn là một ẩn số với khán giả.

Sau khi chia tay Diệp Mậu Thanh, Triệu Vy lại gắn bó với Uông Vũ – con trai Thị trưởng thành phố Thượng Hải. Năm 2005, khi Triệu Vy đạt giải Ảnh hậu, Uông Vũ cũng có mặt để tổ chức tiệc mừng cho cô. Tuy nhiên cuộc tình cũng nhanh chóng chấm dứt trong im lặng.

Sau đó, Triệu Vy lại có quan hệ tình cảm với Vương Lệ Cần, Ngô Đại Duy.

Kết hôn bí mật vào năm 2009 và chỉ được tiết lộ khi sinh bé Tiểu Tháng Tư, cuộc hôn nhân của Triệu Vy làm tốn không ít giấy mực của báo giới Trung Quốc. Bất chấp nhiều dị nghị, đồn đoán, đến nay nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách vẫn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình với chồng đại gia và con gái đáng yêu.

Tỷ phú mới nổi

Tính đến đầu tháng 6/2015, Triệu Vy nắm giữ tổng số tài sản trị giá 1 tỷ USD (theo thống kê của tạp chí Forbes). Cô chính thức trở thành tỷ phú mới nổi của Trung Quốc. Phần lớn nguồn thu trong số đó đến từ chứng khoán và bất động sản. Cô và chồng nắm giữ 9,18% cổ phiếu của Alibaba Picture Group, đơn vị sản xuất phim thuộc tập đoàn Alibaba của tỷ phú Mã Vân (Jack Ma), trị giá 3,1 tỷ đô la Hong Kong (khoảng 8,5 tỷ đồng). Tuy nhiên, ngày 24/8, giá cổ phiếu của Alibaba Picture Group tiếp tục giảm hơn 10%, xuống còn 1,65 đô la Hong Kong. Cơn bão này khiến tài sản của vợ chồng Triệu Vy mất khoảng 47,47 triệu USD. Hẳn nhiên, so với tổng tài sản chung, mất mát này không đáng kể!

tieu-su-trieu-vi-2072

Triệu Vy cũng khiến mọi người trầm trồ với số lượng căn hộ cao cấp và biệt thự mà cô sở hữu. Chẳng hạn như ở Bắc Kinh, cô có căn hộ Tài Phú trị giá gần 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 100 tỷ đồng), rộng 1500 m2 với đầy đủ tiện nghi. Tại Thượng Hải, cô sở hữu căn hộ 300 m2, giá trị lên đến 5-6 triệu nhân dân tệ (16-17 tỷ đồng) và nhiều căn hộ ở Hong Kong, Singapore.

Ngoài ra, Triệu Vy còn đầu tư một nhà máy sản xuất rượu tại Pháp với diện tích 7 ha, trị giá 4 triệu Euro (khoảng 11 tỷ đồng), kinh doanh bán lẻ trang sức tại Singapore. Triệu Vy sở hữu chiếc Roll-Royce 5 triệu đô la Hong Kong (13,5 tỷ đồng) do chồng tặng. Một số báo còn thông tin nữ diễn viên này có bộ sưu tập 7 xe hơi hạng sang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link