Trở về từ sàn diễn quốc tế, Thuỳ Trang khoe vẻ quyến rũ với đầm dạ hội trắng tinh khôi

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu chủ đạo là ren hoa, ren 3D, ren gân nổi, ren hoạ tiết, kim sa, voan lưới,... làm chất liệu chủ đạo cho bộ sưu tập.

Breaking dawn (Hừng Đông) là bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Eric Nguyễn. Giống với những bộ sưu tập trước đây, từng được nhiều ngôi sao làng giải trí thể hiện, bộ sưu tập lần này tiếp tục được người mẫu danh tiếng làng mốt Việt – Thuỳ Trang – thể hiện.

thuy-trang-phunutoday (11)
 

Lấy ý tưởng từ thiên nhiên, ánh sáng ban chiều ửng đỏ, bộ sưu tập mới của Eric Nguyễn hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết trên trang phục. Từ phom dáng cho đến các chi tiết đều được thiết kế, đính kết kỳ công. Bộ sưu tập chuyên về dòng áo cưới, dạ hội cao cấp với tông màu quen thuộc gắn liền trong các sản phẩm của anh là gam trắng.

thuy-trang-phunutoday (5)
 

Chất liệu chủ đạo là ren hoa, ren 3D, ren gân nổi, ren hoạ tiết, kim sa, voan lưới,... làm chất liệu chủ đạo cho bộ sưu tập. Lần này, bộ sưu tập còn được bổ sung với chất vải satin và lụa mềm, giúp những thiết kế thêm phần bay bổng, sang trọng.

Khác với những bộ sưu tập trước, những thiết kế lần này mang xu hướng áo cưới mới, chủ yếu tập trung vào những thiết kế ren gân, hoa 3D được đính kế pha lê kỳ công. Bên cạnh đó, chất liệu xuyên thấu cũng là một trong những xu hướng hiện nay được nhiều người yêu thích.

thuy-trang-phunutoday (7)
 

Eric Nguyễn tiết lộ mỗi bộ cánh của anh đều mất khá nhiều thời gian để hoàn thiện. Thông thường, 1 bộ váy kéo dài từ 2 tuần đến 1 tháng. “Với 6 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế áo cưới ở Singapore và Việt Nam, được tiếp xúc với nhiều khách hàng khác nhau, tôi luôn đặt suy nghĩ: Làm cách nào để có thể giúp người phụ nữ, các cô gái trở nên dễ chịu, thoải mái và dễ di chuyển hơn.

Tôi mong muốn mỗi khách hàng, cô dâu khoác lên mình chiếc đầm cưới của Eric Nguyễn đều tự tin, nổi bật. Đối với tôi, mỗi bộ váy cưới dành cho một người phụ nữ đều mang vẻ riêng biệt, không ai giống ai trong ngày hạnh phúc của cuộc đời mình. Tôi mong muốn các cô dâu khoác lên bộ váy cưới của mình luôn rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc”.

thuy-trang-phunutoday (4)
 
thuy-trang-phunutoday (3)
 
thuy-trang-phunutoday (2)
 
thuy-trang-phunutoday (1)
 
thuy-trang-phunutoday (10
 
thuy-trang-phunutoday (9)
 
thuy-trang-phunutoday (8)
 

Xem thêm:

1. Vừa mới quay trở lại showbiz, Mai Phương Thúy 'dắt tay' Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê lọt top sao mặc xấu

2. Vừa mới đăng quang Á hậu hoàn vũ, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã 'dắt tay' nhau lọt top sao mặc đẹp

Theo:  khoevadep.com.vn copy link