Khán giả vừa xem vừa tức giận mắng chửi, “Gạo Nếp Gạo Tẻ” vẫn đạt lượt xem kỷ lục trên Youtube

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 2 tháng công chiếu, “Gạo Nếp Gạo Tẻ” đã trở thành bộ phim đề tài gia đình có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam mặc cho khán giả ức chế từ lần này tới lần khác vì tình tiết trong phim lẫn các nhân vật.

Chính thức ra mắt khán giả truyền hình từ ngày 07/5/2018, đến nay, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã đi được hơn 1/4 chặng đường với 24/80 tập phát sóng.Tập 21,22 vừa được cập nhật trên Youtube HTV2 cũng đã có mặt trong top những video nổi bật nhất Youtube Việt Nam (tab thịnh hành).

"Gạo Nếp Gạo Tẻ" đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều quan tâm nhất từ phía khán giả sau 24 tập phim

Trong suốt 24 tập phát sóng, bộ phim lấy đề tài gia đình này đã khiến khán giả ức chế muốn đập tivi vì nhiều nhân vật quá quắt như: nàng dâu bất hiếu, chàng rể hiền lành cam chịu, "hồ ly cướp chồng" trắng trợn... Một làn sóng tranh luận dữ dội về bộ phim đã diễn ra trên mạng xã hội. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều khán giả cũng tìm lên mạng xem phim nhiều hơn để thỏa sự tò mò.

Tổng số lượt xem của Gạo Nếp Gạo Tẻ trên Youtube đã đạt hơn 70 triệu view, trung bình mỗi tập có gần 5 triệu lượt xem. Đến nay, chỉ riêng tập 1 đã vượt qua con số 10 triệu view.

Bộ phim đang lập kỷ lục với 70 triệu lượt xem trên Youtube, riêng tập 1 đã hơn 10 triệu lượt xem

Bộ phim đang lập kỷ lục với 70 triệu lượt xem trên Youtube, riêng tập 1 đã hơn 10 triệu lượt xem

Những con số đẹp như mơ này đã đưa Gạo Nếp Gạo Tẻ trở thành bộ phim truyền hình Việt đề tài gia đình có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam tính đến thời điểm này. Thành tích này là một tín hiệu đáng mừng cho phim truyền hình miền Nam giữa giai đoạn bão hoà.

Là một bộ phim về đề tài gia đình, Gạo Nếp Gạo Tẻ có nhiều những câu chuyện ngoài đời dễ gặp, nhưng cũng có nhiều bài học mà người ta cần phải nhớ

Là một bộ phim về đề tài gia đình, Gạo Nếp Gạo Tẻ có nhiều những câu chuyện ngoài đời dễ gặp, nhưng cũng có nhiều bài học mà người ta cần phải nhớ

Mới đây, khi livestream trên facebook cá nhân, diễn viên Trung Dũng đã chia sẻ với khán giả rằng: “Gạo Nếp Gạo Tẻ là bộ phim “lấy đi” nhiều tâm huyết, sức lực của diễn viên…”.

Theo Trung Dũng, sự cộng hưởng của các yếu tố: kịch bản hấp dẫn - lời thoại hay - dàn diễn viên diễn xuất chắc tay - phim thu tiếng trực tiếp đã góp phần giúp Gạo Nếp Gạo Tẻ nhanh chóng chạm đến trái tim khán giả. Trung Dũng tâm đắc chia sẻ: “Trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, 90% là diễn viên chuyên nghiệp, học từ trường lớp ra. Riêng cô Minh Đức là người đầu tiên học trường điện ảnh Việt Nam. Anh Mai Huỳnh xuất thân từ đoàn kịch Kim Cương, là một diễn viên chuyên nghiệp. NSND Hồng Vân là một đàn chị của Trung Dũng từ trường sân khấu…

Diễn viên Trung Dũng đóng một trong những vai chính của phim

Diễn viên Trung Dũng đóng một trong những vai chính của phim

Với lợi thế là dàn diễn viên chuyên nghiệp có chất giọng và đài từ tốt, cùng với việc thu tiếng trực tiếp nên phim mang lại hiệu ứng cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Xem phim, khán giả sẽ cảm được tất cả những thổn thức, nức nở của nhân vật”.

Phim Gạo Nếp Gạo Tẻ dài 80 tập hiện đang được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 lúc 20h00 và Giải Trí TV lúc 21h00, từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn