Những nàng dâu danh giá nhất showbiz Việt khiến vạn chị em phải ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, những nàng dâu này còn ghi tên mình vào danh sách "Những nàng dâu danh giá" bậc nhất làng giải trí Việt

1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Chuyện tình của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín cũng được ví như câu truyện cổ tích giữa đời thực. Đặng Thu Thảo vốn sinh ra trong một gia đình nghèo miền Tây Nam Bộ, cô trở thành trụ cột chính của gia đình, phải bôn ba đủ nghề như trang điểm, pha chế, bán mỹ phẩm vì cha cô đổ bệnh.

Cuộc sống của cô trở nên tốt hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ. Đặng Thu Thảo trở thành cái tên nhận được sự yêu mến từ dư luận vì luôn giữ gìn hình ảnh sạch sẽ không scandal. Danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" cũng được truyền thông ưu ái dành riêng cho hoa hậu 9x.

14 Chuyện tình của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín cũng được ví như câu truyện cổ tích giữa đời thực.

 Sau 3 năm tìm hiểu, tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo quyết định yên bề gia thất sau khi đạt tấm bằng đại học mơ ước. Phu quân của cô là Nguyễn Trung Tín, Xuất thân từ gia đình giàu có, Nguyễn Trung Tín còn tham gia nhiều dự án start up và gặt hái thành tựu đáng kể. Ngoài ra, anh còn lấn sân mảng truyền thông và thiết kế.

16
 Đám cưới của Đặng Thu Thảo diễn ra vào tháng 10 vừa qua.

 Từ một cô gái nghèo bỗng vụt sáng trở thành Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo dần khẳng định mình, trở thành một tượng đài nhan sắc trong lòng người hâm mộ. Sự nghiệp lẫn tình yêu đều viên mãn, người đẹp đã khiến không ít cô gái phải ghen tỵ.

2. Tăng Thanh Hà

Xuất thân từ một gia đình nghèo khó, "ngọc nữ" của làng điện ảnh Tăng Thanh Hà được ví như cô công chúa lọ lem ngoài đời thực khi sánh vai cùng con trai trưởng một gia đình danh giá giàu có bậc nhất Sài Gòn. Kết hôn năm 2012 và có với nhau 2 mặt con, cuộc hôn nhân hoàn mỹ của Hà Tăng luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người và sự chú ý từ phía công chúng.

Nang-dau-showbiz-4
 Hà Tăng và Louis Nguyễn.

 Doanh nhân Louis Nguyễn là quý tử của gia đình có thể nói là giàu có bậc nhất Việt Nam. Sau khi về làm dâu nhà giàu có, Hà Tăng gần như rút lui hoàn toàn khỏi các hoạt động nghệ thuật. Tránh xa thị phi, cô chủ yếu tập trung vào việc đầu tư lĩnh vực nhà hàng và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Nang-dau-showbiz-3
Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz để vun vén và tận hưởng hạnh phúc gia đình.

 Dù đã không còn hoạt động trong giới showbiz, nhưng cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm về hôn nhân của mình, thậm chí vướng phải những đồn đoán không đáng có. Nhưng Tăng Thanh Hà vẫn bỏ ngoài tai mọi chuyện để tập trung vun vén và tận hưởng hạnh phúc gia đình. Cuôc hôn nhân của Hà Tăng khiến nhiều người hâm mộ, bởi để có thể bước chân vào gia đình danh gia vọng tộc như Louis Nguyễn, đó là điều không dễ dàng.

3. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thùy Lâm

Thùy Lâm gia nhập làng giải trí từ sớm trong lĩnh vực ca hát. Nhưng sự nghiệp của cô phải tạm dừng vì chuyến du hoc ở Đức. Năm 2008, Thùy Lâm về nước, điểm một mốc son mới trongg sự nghiệp khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sau đó,cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2008 và lọt top 15. Tiếp nối thành công của mình, Thùy Lâm tiên tiếp tham gia các hoạt động nghệ thuật. Một trong những vai diễn sáng giá nhất của cô là nhân vật Quỳnh Hoa trong phim “Kiều nữ và đại gia”.

lam410110
Thùy Lâm kết hôn với Nguyễn Anh Tuấn vào năm 2010. 

 Năm 2010, Thùy Lâm bất ngờ tuyên bố kết hôn với tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn và gần như tạm dừng mọi hoạt động giải trí. Sau khi lấy chồng, Thùy Lâm rất ít khi tham gia sự kiện. Cô thỉnh thoảng xuất hiện bên chồng trong một vài chương trình. Gác lại đam mê nghệ thuật, Thùy Lâm hoàn tâm toàn ý chu toàn cho gia đình nhỏ.

images1193448_Thuy_Lam_mang_thai_lan_thu_2_Phunutoday.jpg9
Không giống như những hoa hậu khác, có thể nói Thùy Lâm đã chọn lựa đúng khi tránh xa hào quang, đổi lấy cuộc sống bình yên, an nhiên. Thùy Lâm chia sẻ dù là hoạt động giải trí hay kinh doanh, cô vẫn đặt hạnh phúc gia đình lên hàng đầu. 
 4. Hoa hậu Jennifer Phạm

So với những người đẹp khác, câu chuyện của Jennifer Phạm kém may mắn hơn khi cô từng một lần tan vỡ hôn nhân. Năm 2006, Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ. Cô được đánh giá là mỹ nhân sở hữu nụ cười tươi nhưng lại có cặp mắt đượm buồn.

Jennifer kết hôn với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2007 trong sự bất ngờ của truyền thông. Chuyện tình đẹp của Jennifer Phạm và Quang Dũng một thời từng là niềm mơ ước của biết bao cô gái trẻ. Tuy nhiên sau đó, cuộc ly hôn của họ diễn ra trong điều tiếng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài, không thua kém gì lúc công khai quen nhau.

18
 Hoa hậu Jennifer Phạm.

Năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn cùng doanh nhân Đức Hải. Cả hai đã có với nhau một đám cưới tưng bừng và liên tiếp sau đó, 2 nhóc tỳ ra đời.Chồng mới của của cô nổi tiếng là một người cưng chiều vợ và yêu thương Bảo Nam – con của Jenni và Quang Dũng.

nguyen-duc-hai-chong-thu-2-cua-jennifer-pham-la-ai-sau
 Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.
1499114003
Trải qua sóng gió cuộc đời, Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc bên người chồng hiện tại cùng 2 con 1 trai 1 gái xinh xắn, đáng yêu. 
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn