Trộn 3 thứ này với nước để uống, da trắng đẹp mịn màng sau vài ngày mà chẳng cần đi spa

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng nhiều mỹ phẩm nhưng hiệu quả mang lại không làm bạn hài lòng, vậy hãy thử áp dụng công thức nước uống làm đẹp da từ sâu bên trong có thành phần từ thiên nhiên này nhé. Hiệu quả sẽ làm bạn bất ngờ đấy!

Sau thời gian dài sử dụng mỹ phẩm, làn da vẫn không mấy tiến triển, tình trạng xỉn màu, sạm, dầu nhờn và mụn nhọt không thuyên giảm, rất có thể cơ thể bạn đang tồn đọng quá nhiều độc tố. Để nuôi dưỡng và phục hồi lại làn da, đầu tiên, cơ thể phải được thanh lọc hết mọi cặn bã. Công thức nước uống làm đẹp da từ sâu bên trong dưới đây sẽ giúp bạn đạt được điều này.

1. Công dụng của nước uống đẹp da

Nước uống này được chế biến từ dừa tươi, chanh, mật ong và nước lọc. Đây đều là những nguyên liệu mang đến nhiều tác dụng làm đẹp cho làn da.

9

Lượng khoáng chất, kali, vitamin dồi dào trong nước dừa tươi hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp da chống lại các tác nhân gây hại, ngăn ngừa ung thư, hạn chế tổn thương do tia cực tím...

Trong khi đó, axit tự nhiên, chất kháng khuẩn trong nước cốt chanh đóng vai trò tiêu diệt hết các tác nhân gây nên mụn nhọt hay viêm da, mẩn ngứa. 

Mật ong có lượng chất chống oxy hóa, độ ẩm cực lớn giúp làn da tăng cường sản sinh tế bào mới, duy trì sự đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa, từ đó trở nên mịn màng, căng mướt như em bé.

Khi uống loại nước này, cơ thể sẽ tăng cường đào thải độc tố qua đường nước tiểu. Nhờ đó, làn da sẽ khỏe đẹp một cách bền vững chứ không tức thì như dùng mỹ phẩm.

2. Cách làm nước uống dừa + chanh + mật ong

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu: Đầu tiên, bạn cho tất cả nước ép từ chanh vào trong cốc.

10

Bước 2: Bạn đổ hỗn hợp nước chanh vào máy xay sinh tố cùng với nước lọc, nước dừa, muối biển, mật ong. Xay trong 20-30 giây cho đến khi tất cả nguyên liệu hòa quyện với nhau.

Bước 3: Rót hỗn hợp nước ra cốc, thêm lát chanh vào trong cốc cùng với vài viên đá là có thể thưởng thức. Đừng quên trang trí thêm lát chanh nhỏ trên miệng cốc nữa nhé!

3. Lưu ý khi sử dụng nước uống đẹp da

- Không nên cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là người cao tuổi.

11

- Chỉ nên pha với nước ấm, không nên pha với nước quá lạnh hoặc quá nóng.

- Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ. 

Bên cạnh việc uống nước detox làm đẹp da này mỗi ngày, bạn nên áp dụng chế độ sinh hoạt và ăn uống lành mạnh. Đồng thời, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước mỗi ngày là cách duy trì vẻ đẹp của làn da hiệu nghiệm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link