Trốn bố mẹ đi chơi, bé trai 9 tuổi bị mắc kẹt vào song cửa

( PHUNUTODAY ) - Một đội cứu hộ lập tức có mặt tại hiện trường, dùng máy cắt song cửa, giải cứu cho cậu bé 9 tuổi bị mắc kẹt vào song cửa vì trốn bố mẹ đi chơi.

Muhamad Haimin Hadol Fadli, 9 tuổi, sống tại Projek Perumahan Rakyat (PPR) Kampung Baru Hicom, thành phố Shah Alam, Malaysia, bị mắc kẹt khi cố lẻn ra ngoài đi chơi, theo World of Buzz.

Khi đi làm, bố mẹ Muhamad khóa cửa để em không đi lang thang. Cậu bé định chui qua cửa để ra ngoài, tuy nhiên lại bị mắc kẹt giữa các song sắt. Khi hàng xóm phát hiện, họ lập tức báo cho bố mẹ em. Ngay sau đó, một đội cứu hộ gồm 7 người có mặt tại nhà Muhamad, cắt các thanh sắt để đưa em ra ngoài.

cau-be-1

 

cau-be-2

Các nhân viên cứu hộ phải dùng đến máy cắt mới giải cứu được cậu bé.

"Khi đến nơi, họ thấy cậu bé bị kẹt ở khung dưới của cửa ra vào. Quá trình cứu hộ diễn ra trong khoảng 5 phút", Azmel Kamarudin, đội trưởng đội cứu hỏa và cứu nạn thành phố Shah Alam, cho biết.

Cậu bé không bị thương sau sự việc.

Sự cố của cậu bé người Malaysia là lời cảnh tỉnh dành cho phụ huynh luôn cho rằng khóa cửa, để con ở nhà một mình là giải pháp an toàn, cha mẹ có thể an tâm đi làm.

Tháng 4 vừa qua, một cậu bé sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc suýt mất mạng khi bắt chước nhân vật hoạt hình, nhảy từ căn hộ của gia đình xuống đất. Tại thời điểm vụ việc xảy ra, bé trai đang ở nhà một mình.

Theo:  khoevadep.com.vn