Trốn yêu chồng vì chồng mải mê muốn vợ... oral sex

( PHUNUTODAY ) - Chuyện gia đình tôi sẽ không có vấn đề gì, kể cả chuyện chăn gối, nếu như không vì cái “tiết mục” oral sex của anh.

 Tôi lấy chồng đã gần 10 năm, có 2 mặt con nhưng chưa hề biết vui thú gối chăn. Chồng tôi rất yêu vợ thương con, chỉ riêng chuyện ấy thì hai vợ chồng không hợp nên quan hệ vợ chồng ngày càng thưa thớt đi. Không chiều chồng thì nhỡ anh ấy thiếu thốn lại đi ăn vụng chỗ khác, còn nói thẳng với chồng là mình không thích, tôi sợ anh ấy tự ái.

Nhiều lần từ chối chồng, thậm chí làm cho có, chồng tôi đi đến quyết định ngủ riêng, và tuyên bố: “Khi nào cô thích thì sang, còn tôi sẽ không bao giờ cầu xin cô nữa”.

nghia-vo-chong-hon-10-nam-khong-bang-mot-dem-ben-gai-la1_0_0

Tôi đem nỗi buồn phiền của mình kể cho cô bạn thân, và được cô ấy “tư vấn” cho cách chiều chồng mới, vừa giúp chồng thỏa mãn lại vừa không gây đau đớn cho mình- đó chính là oral sex (quan hệ tình dục qua đường miệng).

 Chúng tôi dùng cách này cho màn dạo đầu trong mỗi cuộc yêu.

Thế nhưng kể từ khi sinh con, tôi không thích chồng làm thế với tôi, ngược lại, tôi cũng không thích âu yếm chăm sóc “cậu nhỏ” như trước. Không phải vì tôi không còn yêu chồng như cũ, mà do sau khi sinh, mọi xúc giác của tôi dường như nhạy cảm hơn. Tôi suýt bị nôn khi có lần chiều chồng bằng oral sex. Sau lần đó tôi rất sợ.

Tôi không thể giải thích với anh là tôi không muốn làm điều đó nữa, tôi sợ phải trình diễn màn dạo đầu với những động tác mà trước đây chúng tôi từng làm. Tôi muốn quan hệ với chồng bình thường bằng những nụ hôn và tư thế truyền thống, nhưng có vẻ như anh không hứng thú.

Bởi cái thói quen của chồng tôi không phải chỉ ở dạng phơn phớt hay chỉ áp dụng cho “khúc dạo đầu” mà luôn trở thành “vũ điệu chủ đạo” trong mỗi lần “giao ban”. Nhiều khi anh chỉ âu yếm vợ qua loa, đại khái rồi bắt vợ “vào việc chính”.

Thời gian gần đây, tôi liên tục phải tìm lý do thoái thác để không phải “yêu” chồng vì sợ chồng lại đòi oral sex. Tôi viện ra cả ngàn lý do để “trốn yêu” như mệt, ốm, bị đau lưng, con quấy khóc… Nhưng sự việc này khiến cho quan hệ của hai vợ chồng khá căng thẳng. Chồng tôi dường như không chịu được cảnh bị “treo giò” từ ngày này qua ngày khác, còn tôi thì cứ nghĩ đến sự đòi hỏi của chồng mà bị ám ảnh.

1-1038

Mỗi lần bị chồng trách móc, tôi lại cảm thấy bực bội, khó chịu. Tôi muốn anh hiểu rằng nếu như anh không “chơi khó” tôi thì tôi cũng không trốn tránh làm gì. Cho đến một lần tôi không chịu nổi đã nói thẳng với chồng rằng, tôi trốn tránh vì sợ anh “bắt” tôi phải oral sex. Chồng tôi rất ngạc nhiên, cho rằng tôi bịa ra lý do đó vì bây giờ tôi chỉ biết đến con, còn chồng chẳng có ý nghĩa gì trong mắt tôi nữa.

Cứ thế, cuộc sống chăn gối của tôi và chồng luôn bị sự ấm ức đè nặng. Đã 5 năm nay, tôi luôn phải làm ra vẻ “vô cùng hạnh phúc” mỗi khi được chiều chồng bằng oral sex. Tôi không biết nói sao cho chồng hiểu, tôi không hề ghét oral sex, nhưng việc chồng cô “nghiện” kiểu “yêu” này vô hình chung đã khiến tôi thấy hoảng mỗi khi tắt đèn đi ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link