Vbiz 30/11: Đàm Thu Trang công khai yêu Cường Đô la, tình mới Phan Thành lên tiếng sau khi anh "dứt tình" với Midu?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang đã khéo léo khoe người yêu và dành những lời ngọt ngào cho Cường Đô la nhân dịp sinh nhật mình. "Vì sao từ trước tới giờ mình chưa từng công khai tình yêu, đơn giản vì những người đó không nhận được sự ủng hộ như anh Thành" - Primmy Trương nói về bạn trai mới.

damthutrang4phunutodayvn-

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cận mặt Cường Đô la. Bên cạnh đó, cô còn vui vẻ gửi lời cảm ơn tới bạn trai vì anh đã dành thời gian ở bên mình trong ngày sinh nhật. Cùng với bức hình, Đàm Thu Trang kèm theo dòng chia sẻ bằng tiếng Anh: "Thank you… Happy birthday to me". Đặc biệt, người đẹp còn để hashtag "loveyou" (yêu anh) vô cùng ngọt ngào để gửi tới Cường Đô la. Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang công khai hình ảnh cận mặt Cường Đô la với những lời lẽ ngọt ngào. Trước đó, chân dài gốc Lạng Sơn cũng đã đăng tải ảnh của bạn trai doanh nhân song chỉ là ảnh chụp từ phía sau. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là động thái công khai mối quan hệ tình cảm của hai người giữa những tin đồn và người đẹp chính thức bước vào cuộc đời Cường Đô la sau Hồ Ngọc Hà chính là Đàm Thu Trang.

xuanthao2phunutodayvn-140

Thời gian gần đây, khi nhắc đến thiếu gia Phan Thành - tình cũ của Midu, mọi người nghĩ ngay tới Primmy Trương - bạn gái mới của anh. Kể từ khi nghi vấn Phan Thành và Primmy Trương hẹn hò rộ lên, hàng loạt các tin đồn thất thiệt cũng xuất hiện. Primmy Trương cho biết, có rất nhiều bạn đã nhắn tin nói rằng buồn cho cô vì phải chịu những tin đồn không đáng có đó. Nhưng cô cho rằng, đã quyết định ở bên người ấy thì phải chịu trách nhiệm với sự lựa chọn này. Không thể nào trốn tránh được vì cả hai đều đã trưởng thành. "Những gì mình làm sẽ thể hiện được mình là người thế nào, anh ấy xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Còn lại cứ để thời gian trả lời. Mình chẳng phát ngôn hay lên tiếng, vì dù có nói, tuyên bố hay kết luận ra sao cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Thôi cứ để thời gian chứng minh mọi thứ" - bạn gái Phan Thành nói.

thuthuy1phunutodayvn-1159

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước hàng loạt tin đồn ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng sau 3 năm kết hôn. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ mới chính thức thừa nhận trong nước mắt: "Chúng tôi đã chia tay được 3 tháng". Là ca sĩ khá kín tiếng về đời tư của showsbiz Việt, Thu Thủy luôn được ngưỡng mộ với mối tình bắt đầu từ năm 18 tuổi. Vì vậy, việc nữ ca sĩ và chồng ly hôn khiến không ít người bất ngờ. Được biết, bố mẹ chồng Thu Thủy rất yêu thương và hiểu cô. Nói về bố mẹ chồng, Thu Thủy xúc động chia sẻ: "Lúc Thủy bồng con ra đi, ba mẹ của anh là người đau buồn nhất. Thế nhưng, ba mẹ của anh cũng không thể hiểu anh đang nghĩ gì và muốn gì, càng không thể nói được anh. Ba mẹ Thủy khi thấy con gái hằng đêm cứ buồn, đêm không ngủ được, người hốc hác, gầy gò thì thương lắm. Bình thường Thủy cũng đã gầy rồi, nhưng đến lúc gặp chuyện, Thủy càng gầy hơn. Ba mẹ sợ Thủy không có sức khỏe để lo cho con. Nhưng mọi người cứ yên tâm. Thủy là người khá mạnh mẽ và biết chăm sóc bản thân rất tốt".

giabao1phunutodayvn-1231-

Sáng nay (30/11), diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn, xác nhận việc ly hôn Thanh Hiền sau hơn 4 năm gắn bó. "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má" - anh viết. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người thân đã bình luận động viên Gia Bảo. Trước đó, nam diễn viên luôn dành nhiều lời có cánh khi nói về vợ. Anh cho hay vợ anh là người có ảnh hưởng rất tích cực đến anh. Từ một người làm việc thiếu chuyên nghiệp, không đúng giờ giấc, anh đã thay đổi nhờ sự tư vấn, động viên của vợ. Từ đó, Gia Bảo được mời tham gia nhiều chương trình, giành quán quân Cười xuyên Việt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn