Hóa ra Văn Thanh "mắc lỗi" này khiến chàng trai lạnh lùng Công Phượng phải hờn dỗi, phụng phịu ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến bay về nước vừa qua của các cầu thủ U23 Việt Nam, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc Công Phượng có thái độ phụng phịu, hờn dỗi với Văn Thanh, đồng thời cũng tò mò không biết điều gì khiến chàng trai lạnh lùng này có hành động đáng yêu đến vậy.

Nhắc đến cầu thủ Công Phượng, người hâm mộ sẽ nghĩ đến một chàng trai có khuôn mặt khá lạnh lùng, "lười" cười và có phần xa cách với truyền thông. Tuy nhiên, trong chuyến bay trở về nước sau giải đấu U23 châu Á, Công Phượng đã có một khoảnh khắc cực kỳ thú vị khiến nhiều người phải ồ lên thích thú.

Theo đoạn clip này, không hiểu Văn Thanh đã làm gì mà khi kéo tay Công Phượng đi cùng, chàng tiền đạo đã tỏ thái độ hờn dỗi, phụng phịu và ngúng nguẩy như vậy. Hành động hiếm có này đã nhanh chóng được ghi lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Các cô gái nhanh chóng "thả tim" liên tục vì Công Phượng quá đáng yêu.

Clip khoảnh khắc gây "bão" mạng của cặp đôi Văn Thanh - Công Phượng

Trong một lần trò chuyện với báo chí, Công Phượng đã chia sẻ về khoảnh khắc này. Theo đó, Văn Thanh đã kéo tay Công Phượng đến gần nhóm người đang tiến lại về phía họ. Tuy nhiên, khi thấy vẻ mặt hớn hở của đồng đội thì Công Phượng đã giả vờ giận dỗi và có hành động như trên. Bản thân chàng trai này cũng không nghĩ khoảnh khắc đó lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Mặc dù khá kín tiếng khi nhắc đến chuyện tình cảm và đời sống cá nhân, thế nhưng Công Phượng cũng tiết lộ "tiêu chuẩn" bạn gái lý tưởng của mình: biết quan tâm, lo lắng cho mọi người; thông minh; nhan sắc vừa tầm. Ở độ tuổi 23, chàng trai này chưa có ý định kết hôn và cho rằng tình cảm phải tuỳ duyên phận.

1. Cầm mic chào khán giả, Hồng Duy Pinky bị đồng đội "dìm hàng": "Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất"

2. Sau chiến công lịch sử, đây là cầu thủ được thưởng ‘khủng’ nhất U23 Việt Nam

3. Lại một lần nữa, chàng trai mắt híp Xuân Trường đốn tim chị em với clip "vẩy rau không cần mở mắt"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn