Trong 3 năm tới con giáp này được THẦN TÀI GÕ CỬA VỪA THIÊN THỜI ĐỊA LỢI NHÂN HÒA, TIỀN CHẤT ĐẦY NHÀ

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 năm tới con giáp này được THẦN TÀI GÕ CỬA VỪA THIÊN THỜI ĐỊA LỢI NHÂN HÒA, TIỀN CHẤT ĐẦY NHÀ tiêu thả ga cũng chẳng hết.

Tuổi Tỵ không thăng quan tiến chức thì cũng phát tài phát lộc trong vòng 3 năm tới

Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn nhất năm nay bởi được mọi ngôi sao tốt chiếu mệnh. Tiền bạc, may mắn trong kinh doanh và cơ hội đầu tư sẽ liên tục đến với bạn.

Trong vòng 3 năm tới, những ai cầm tinh con Rắn có thể yên tâm vui sống, vô sầu vô ưu, trút được gánh nặng về tiền bạc hay chức tước đè nén trên đôi vai bấy lâu.

dan-ba-08
 

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn bất cứ lúc nào, hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những niềm vui tột cùng trong cuộc sống. Mọi ước muốn của con giáp này đều có cơ hội trở thành hiện thực khi thiên thời, địa lợi và bản thân nỗ lực không ngừng. Chắc chắn không phô trương khi nói người tuổi Tỵ không thăng quan tiến chức thì cũng phát tài phát lộc trong vòng 3 năm tới.

Về tình duyên: Khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc, tuy nhiên có đôi lúc bạn còn khá nóng này, việc này không tốt cho mối quan hệ trong gia đình. Hãy tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người nếu cảm thấy có khoảng cách hay sự nhàm chán giữa hai người nhé.

Đối với những bạn còn người chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân.

Tuy nhiên, người tuổi Tỵ vẫn cần thận trọng, không nên tham mà đầu tư vào mọi thứ.

Cây hợp với người tuổi Tỵ theo phong thủy

Theo như phong thủy người tuổi Tỵ sẽ phù hợp nhất với loại cỏ đồng tiền, trồng loại cây này trong nhà người tuổi Tỵ sẽ giúp mang lại tài vận, cũng như nâng cao năng lực cá nhân, quyết đoán và thành công hơn. Hãy đặt một chậu cỏ đồng tiền trên bàn làm việc hoặc trong phòng sẽ giúp bạn hóa giải được một số điều không may mắn.

Người tuổi Tỵ hợp với màu xanh, ngoài việc hay lựa chọn các phụ kiện đi kèm như quần áo, giầy dép… bạn cũng nên trồng cây xanh có thể là cây phát tài, cây trầu bà… vì theo quan điểm Thủy sinh Mộc nếu có 2 màu đó kết hợp sẽ tạo nên nhiều điều may mắn.

Cây cho người tuổi Tỵ nếu làm ăn buôn bán, kinh doanh bạn có thể lựa chọn loại cây kim tiền. Với hình dáng khá đẹp, thân mập, cây lá màu xanh mượt có thể trồng được nhiều nơi trong nhà hay ngoài trời. Nhiều người tuổi Tỵ cho rằng đây là loại cây phú quý, giúp ngăn chặn sự thất thoát trong kinh doanh, nên hầu như cây kim tiền được lựa chọn rất nhiều. Bạn có thể đặt cây tại phòng làm việc chọn hướng Đông Nam đây là hướng tài lộc giúp mang lại nhiều may mắn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link