Trong mắt đàn ông, thần thái quyến rũ của phụ nữ thật sự nằm ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt đàn ông, người phụ nữ biết chăm sóc bản thân mình, giữ gìn hình ảnh cá nhân mới là người phụ nữ có thần thái quyến rũ thật sự.

 Luôn là chính mình

Tạo hoá luôn ban tặng mỗi người phụ nữ một vẻ đẹp riêng biệt. Vì thế đừng cố gắng thay đổi bản thân theo bất kì hình mẫu nào vì phụ nữ đẹp nhất khi được tự do sống thật với chính mình. Chính điều này sẽ khiến bạn trở nên cực kì tự tin toả sáng mọi lúc, mọi nơi. Hãy nhớ rằng, đàn ông thường sẽ bị thu hút bởi những cô gái tự tin và khác biệt với đám đông. Vì thế, nếu ngoại hình bạn không quá lung linh thì cũng đừng vội buồn bã, sự tự tin đến tự việc bạn luôn sống thật với chính mình sẽ là một vũ khí lợi hại giúp bạn chinh phục bạn khác giới.

Sự bí ẩn

Nhan sắc làm nên sức quyến rũ của đàn bà là đương nhiên. Cái nhìn hút hồn, nụ cười mê hoặc, gương mặt thanh tú, dáng người thanh thoát…khiến đấng mày râu mê mẩn. Đó là sức quyến rũ đương nhiên như loài hoa quyến rũ ong bướm, như biển xanh quyến rũ loài cá, trời xanh quyến rũ chim chóc. Nhưng có những người đàn bà kém nhan sắc mà vẫn đầy sức quyến rũ, cao hơn, đó chính là ma lực của phụ nữ và chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh sự bí ẩn này để lý giải vì sao đàn ông luôn bị cuốn vào những người đàn bà ma lực này.

quyen-ru

Tính tự lập

Đàn ông bây giờ xem vợ là người cộng sự cùng hợp tác để xây dựng gia đình hạnh phúc. Cho dù ý thích này có thể đẩy các đức lang quân vào tình trạng lép vế, song họ vẫn không thích vợ phụ thuộc hoàn toàn vào chồng. Tính tự lập của đàn bà còn đi liền với sự hiểu biết. Đa số đàn ông đều cho rằng sự hiểu biết làm nên một tâm hồn phong phú và điều đó thì không một thẩm mĩ viện nào tạo ra được.

Khéo léo, nhưng đừng tỏ ra quá thông minh

Ăn nói sắc sảo là điểm mạnh của một người phụ nữ quyến rũ, nhưng tỏ ra quá khôn ngoan trong mọi tình huống đôi khi sẽ khiến đàn ông e dè. Biết pha trò và đùa giỡn một cách thông minh là biểu hiện của sự tự tin cũng như khôn ngoan vừa đủ để cánh mày râu chú ý đến bạn. Đừng tự mãn vào bản thân quá nhiều, đôi khi giấu đi sự thông minh là một lựa chọn không tồi chút nào!

Tỏ ra ý nhị

Đàn ông sẽ rất sợ một cô gái quá khó để tiếp cận chỉ vì quá kênh kiệu và lạnh lùng. Thế nhưng, một cô gái quá dễ dãi, sẵn sàng nói chuyện tán tỉnh với bất kì ai sẽ khiến đàn ông cảm thấy nhàm chán. Hãy biết cư xử đúng mực, đừng quá lạnh lùng cũng như quá cởi mở với người khác giới khi vừa mới quen.

quyen-ru.01

Nấu ăn ngon

Đàn bà hiện đại nếu nghĩ rằng bản thân giỏi kiếm tiền, không cần đặt chân nhiều vào gian bếp là tự đánh mất đi sự quyến rũ rất đàn bà của mình.

Những người giỏi nữ công gia chánh chồng con được nhờ cậy, đồng tiền dù ít cũng không thiếu, bữa cơm dù không có cá thịt vẫn ngon. Chồng con đi xa chỉ mong được trở về nhà. Bữa cơm cuối ngày ngon miệng là niềm tự hào của đàn bà, là sự thỏa mãn, sung sướng của đàn ông, là sự ấm cúng đối với con cái.

Đức hạnh

Sự quyến rũ từ đức hạnh của đàn bà là vẻ đẹp lâu bền nhất. Người đàn ông càng ở gần, càng sống chung, càng gắn bó, càng nhận thấy không thể rời xa được. Đây là vẻ đẹp nội tâm là thứ duyên thầm thời gian không làm phai nhạt được. Đức hạnh của đàn bà còn nằm ở chỗ biết hy sinh. Những người có tính vị kỷ, những người có tính đố kị, hẹp hòi, đương nhiên không thể biết hy sinh.

Một người đàn bà biết hy sinh thì chồng con sẽ được nhờ. Và cho dù nhân tình thế thái có mưa nắng, trắng đen ra sao thì gia đình vẫn vững như bàn thạch. Đức hy sinh của đàn bà còn khích lệ người đàn ông sống bên cạnh mình phấn đấu không biết mệt mỏi và gieo vào lòng con cái sự biết ơn sâu sắc.

Sự hy sinh của người mẹ cũng luôn làm cho con cái xúc động. Đàn ông luôn được một người đàn bà đức hạnh sống chung dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trên đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn