Phụ nữ sinh tháng này thì cuộc đời SANG CHẢNH như bà hoàng, PHÚC LỘC đủ hết lại được chồng yêu chiều hết mực

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sinh tháng này không chỉ giàu có mà còn được chồng yêu chiều phúc lộc đủ hết.

Tuổi Dậu và tuổi Thân sinh vào tháng 8 âm lịch

Trong ngũ hành, tháng 8 âm lịch thuộc Kim, cho nên những con giáp Kim Dậu hay Kim Thân sinh vào tháng này sẽ được trời ban phú quý. Cuộc sống của họ sớm có những khó khăn, thử thách vì những yếu tố ngoại cảnh như hoàn cảnh gia đình, hoặc gia đình có biến cố khiến họ phải bươn chải từ khi còn nhỏ.

Empty

Nếu chẳng may có khó khăn sóng gió “ghé ngang” qua, thì mọi thứ cũng dễ dàng được giải quyết nhẹ nhàng. Và cứ thế, tài lộc vận may của những người này ngày càng dồi dào, có sự nghiệp ổn định, tiền tài không bao giờ lâm vào cảnh thiếu thốn mà còn có dư để giúp đỡ người khác. Cả đời hưởng phúc đức và đem lại may mắn cho nhiều người.

Tuổi Mão và Dần sinh vào tháng 2 âm lịch

Trong ngũ hành, tháng 2 âm lịch thuộc về Mộc, cho nên những con giáp Dần và Mão sinh vào tháng âm lịch này sẽ có may mắn gấp đôi những con giáp khác. Họ không những được thừa hưởng trí thông minh và tài năng do thượng đế ban tặng, mà còn có trí tuệ hơn người. Thời trẻ họ gặp khá nhiều chông gai.

Tuy nhiên đến giai đoạn trung niên trở về sau, phúc lộc và tài vận thi nhau kéo đến. Người thuộc tuổi Mão và Dần sinh vào tháng 2 âm lịch nà sẽ có một sự nghiệp kiên cố ổn định, tài vận cũng từ đó mà kéo đến không ngừng, giúp họ sống hưởng thụ suốt cuộc đời còn lại. Không những thế, họ còn đem đến may mắn cho những người thân xung quanh.

Tuổi Tý và tuổi Sửu sinh vào tháng 7 âm lịch

Empty

Người tuổi Tý có số mệnh tốt nhất nếu sinh vào các tháng âm lịch sau: 1, 5, 7, 8 và 9Nếu sinh vào tháng 7 âm lịch, thời điểm gần với lúc lập thu, số mệnh của người tuổi Tý sẽ là một cuộc sống vô lo vô nghĩ về tiền bạc và hạnh phúc viên mãn.

Còn nếu con giáp tuổi Sửu mà sinh vào tháng 7 âm lịch thì là người thông minh, trí tuệ sáng ngời, khí chất oai hùng và được sự hậu thuẫn đắc lực từ kinh tế của gia đình.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Xem thêm>>
1. Ghen tột độ với 3 nàng giáp có số VƯỢNG PHU bậc nhất, chồng có thành công hay không đều nhờ cả vào họ
2. Ghen tỵ tột đỉnh với 4 con giáp từ đầu đến cuối năm 2018 chỉ gặp toàn chuyện MAY MẮN

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT