Trong nhà treo thứ này hãy bỏ ngay kẻo hối hận không kịp

( PHUNUTODAY ) - Đừng bao giờ để nhà phạm phải điều tưởng chừng đơn giản này bởi "hậu họa khôn lường" biết thì đã muộn, các bạn đừng thờ ơ nhé.

phong-thuy1

 

Nhà đất thóp hậu

Như đã nói ở trên, ngôi nhà có phần đất phía sau rộng (nở hậu) sẽ rất tốt về tiền tài, mang đến cuộc sống đủ đầy, sung túc thì nhà có phần đất thóp hậu sẽ ngược lại. Về lâu dài, nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến mọi vấn đề trong cuộc sống, đó là chưa kể gây mất thẩm mỹ và khó bài trí nội thất.

Cách hóa giải: Tương tự như hóa giải độ dốc, đó là xây tường, hàng rào và trồng hàng cây.

Hài hòa tất cả mọi thứ

Đôi khi mọi người cố gắng hài hòa tất cả mọi thứ và chính sai lầm phong thủy này gây ra vấn đề. Ví dụ như dùng tông màu đỏ tươi cho nhà bếp để kết hợp với nguyên tố lửa. Tuy nhiên, bạn biết đó: nhiều lửa sẽ gây cháy. Cũng tương tự như vậy với phòng tắm được dùng tông màu xanh dương và những rèm cửa hình bãi biển. Nhiều nước sẽ gây lụt lội, chết đuối. Hài hòa là tốt nhưng khi cái gì quá lên thì sẽ là vấn đề.

Đừng chỉ mù quáng tin vào các mẹo phong thủy truyền miệng. Thậm chí nhiều trong số các thầy phong thủy cũng chỉ là các tay mơ ba hoa phét lác để kiếm tiền mà không có chút kiến thức nào cả. Nhiều gia đình thậm chí còn đặt gương ở phía trên bồn cầu và buộc ruy băng đỏ vào vòi nước bồn rửa chén - không có một tác dụng nào cả. Phong thủy không chỉ là vấn đề tâm linh mà nó chỉ thực sự có tác dụng khi hợp lý và thực tế. Ngôi nhà bạn sẽ có phong thủy tốt khi được bài trí đẹp và hợp lý.

Giường ngủ đối diện phòng tắm

Phòng ngủ không chỉ nên bố trí ở nơi yên tĩnh, thanh bình nhất trong nhà mà còn phải tránh đối diện với phòng tắm hay nhà vệ sinh. Vì những nguồn năng lượng tiêu cực trong phòng tắm hay nhà vệ sinh sẽ vô tình được phòng ngủ hấp thụ, từ đó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, gây nên các bệnh về xương khớp, cơ bắp,…

Cách hóa giải: Thay đổi vị trí các phòng, nếu không phải đóng cửa các phòng hoặc sử dụng bình phong, cây xanh che chắn. Đồng thời, di chuyển vị trí giường trong phòng ngủ.

phong-thuy-1

 

Treo cầu thủy tinh lên tất cả các cửa nhà

Treo một quả cầu thủy tinh lên cửa sổ để phản xạ ánh sáng mặt trời là một trong các biện pháp phong thủy thu hút năng lượng tốt. Tuy nhiên bạn đừng lạm dụng nó. Cầu thủy tinh hình tròn – tượng trưng cho nguyên tố đất. Do đó nếu treo nhiều sẽ mang năng lượng âm rất lớn đến cho căn nhà, thậm chí không khác gì âm khí ở nghĩa trang vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn