Trong phòng ngủ có vật dụng này gia đình sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Trong phòng ngủ có vật dụng này gia đình sớm muộn cũng ly tán hay bất hòa hãy chú ý và tránh ngay.

phong-ngu

Ảnh hay vật cửa người yêu cũ

Nhiều gia đình thường xuyên mua sắm những vật dụng mới nhưng lại vì luyến tiếc mà không bỏ đi những vật dụng cũ không còn dùng được nữa. Ngoài ra nhiều người trẻ tuổi thường lưu giữ những vật kỷ niệm vì không thể quên được hay vì luyến tiếc người cũ… Xét về phong thủy, những đồ vật cũ cần bỏ đi kia sẽ đem đến trường khí không tốt cho gia đình, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Những vật kỷ niệm kia dù là vui vẻ hay bi thương thì mỗi khi nhìn lại cũng đều có tâm “trách giận” từ đó làm ảnh hưởng đến hôn nhân hiện tại, khiến tình cảm gia đình xung đột. Nhất là những lúc không suôn sẻ sẽ nghĩ đến những kỷ niệm cũ, canh cánh trong lòng…cuối cùng phá hủy cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Sử dụng vật trang trí cầu kỳ trên trần nhà

Giữ cho trần nhà đơn giản nhất có thể luôn là lựa chọn hoàn hảo, thậm chí là không có gì tốt hơn. Nhiều năm trước, mọi người thích trang trí trần nhà với gương hoặc một vài chi tiết nghệ thuật. Thế nhưng, nó sẽ gây khó ngủ và về lâu dài có thể sinh ra nhiều vấn đề sức khỏe.

Giường ngủ kiêng chiếu thẳng vào ống khói

Ống khói làm cho chủ giường khó sinh nở. Vì thế giường ngủ không nên chiếu thẳng vào ống khói. Nếu xảy ra trường hợp này thì phải kê giường ngủ ra chỗ khác, để khi ngủ trên giường không nhìn thấy ống khói là được. Ngoài ra, có thể cân nhắc che chở cửa sổ để tránh nhìn thấy ống khói, đỡ giật mình. Không nói đến phong thủy chỉ riêng nhìn khói bốc lên cũng đã có hại cho sức khỏe rồi.

Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào nhà xí

Nếu cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, bạn đã phạm phải “hung vi”. Do toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng. Nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa toa lét và thông gió để giảm mùi xú uế.

Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link