Trong tháng mùa thu lãng mạn, 3 cung hoàng đạo sinh vào tháng này ẩn giấu bí mật gì?

( PHUNUTODAY ) - Bước vào mùa thu, trái tim của 3 cung hoàng đạo cũng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Vậy trong tháng mùa thu này, những tâm hồn mong manh ấy đang nghĩ điều gì?

Xử Nữ – Góp ý chân thành lại hoá giao tiếp vụng về

xu-nu-1

 

Xử Nữ vốn là một chòm sao cực kỳ nhiều lời. Với sự khó tính và tỉ mẩn bẩm sinh, lại được cai quản bởi sao Thuỷ - chòm sao của tư duy và ngôn ngữ - nên các Xử Nữ có phần lấn lướt người khác khi giao tiếp. 

Thế nhưng đừng hiểu sai cho Xử Nữ. Họ nói nhiều nhưng không phải để khoe khoang hay "chỉnh" ai cả. Đơn giản bởi họ thích giao tiếp, hoà mình vào các mối quan hệ và được nêu lên quan điểm cá nhân của mình. Dưới góc nhìn của Xử Nữ, việc đóng góp ý kiến như vậy là tốt cho mọi người. Nhưng với mọi người, kết quả hoàn toàn ngược lại.

Gợi ý cho Xử Nữ:

Xử Nữ thích những nơi sạch sẽ, gọn gàng, thế nên có thể tới các quán cafe có không gian đẹp hay có những đồ trang tri xinh xắn, tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi lượn phố phường để mua sắm hoặc ngó nghiêng các phòng tập gym.

Thiên Bình – Chần chừ, lưỡng lự trong mọi chuyện

thien-binh-2

 

Nhắc tới tính cách của Thiên Bình, mọi người vẫn hay nói rằng khi họ còn đang mải suy nghĩ có nên yêu anh ta hay không thì chàng trai đó đã kịp kết hôn và sinh con với một người con gái khác. Trái tim và suy nghĩ của Thiên Bình như mây trời mùa thu, như con thuyền trôi chênh vênh trên mặt biển vắng mà chẳng ai nắm bắt được.

Gợi ý cho Thiên Bình:

Trái tim lãng mạn của Thiên Bình khiến các bạn ấy thích đi tới những nơi yên bình và êm ả. Thiên Bình sẽ muốn đi dạo ven hồ. Khung cảnh lá vàng rơi đẹp đến mê hồn sẽ làm Cán Cân nổi máu nghệ sĩ và muốn viết lách, sáng tác.

Bọ Cạp – Đơn giản là những hờn ghen

than-nong

 

Lặng lẽ, thâm trầm, Bọ Cạp là cung hoàng đạo thể hiện rõ nhất những nỗi buồn ẩn khuất trong mùa thu man mác. Bên trong mỗi Bọ Cạp là con tim dễ bị tổn thương, dễ tủi thân nên thành ra cũng dễ hờn ghen, dễ ganh tị với cả xã hội. Đó cũng là lý do vì sao ta luôn cảm thấy Bọ Cạp nào cũng tỏ ra hậm hực, bực bội với mọi chuyện diễn ra xung quanh, dù lớn hay nhỏ.

Với các Bọ Cạp, đôi khi chỉ cần một chút yêu thương, một chút chiều chuộng sẽ biến thành nhiệt huyết, thành yêu thương mãnh liệt trên cùng một chiến tuyến với bạn. Và đột nhiên, bạn sẽ thấy Bọ Cạp trở nên lãng mạn đến bất ngờ.

Gợi ý cho Bọ Cạp:

Bọ Cạp nghĩ sao khi ngồi ở góc cũ trong quán cà phê quen thuộc. Vào những ngày tâm trạng tốt, Thiên Yết mới có hứng thú ăn mặc đẹp để đi dạo phố với bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link