Trót có bầu với gã sở khanh, tôi "úp sọt" anh, ai ngờ lại nhầm phải người vô sinh

( PHUNUTODAY ) - Tôi không dám về nhà, không dám đi đâu, thấy sợ hãi vô cùng. Giờ tôi phải làm gì bây giờ đây?

 Tôi 22 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học. Như nhiều người, đây là quãng thời gian vui vẻ nhất, tràn trề nhiệt huyết nhất cho công việc, cho tương lai, thì với tôi lại là quãng thời gian khủng hoảng, đáng sợ nhất mà chưa biết phải làm thế nào.

Tôi là một cô gái xinh đẹp, nổi bật, xung quanh có rất nhiều người theo đuổi, tôi yêu Hải, một công tử con nhà giàu chính hiệu. Thời gian yêu đương, anh chiều chuộng, trọng vọng tôi lắm, nói chung tôi thấy hạnh phúc, thấy mình như bà hoàng vậy. Nhưng phải nói thật, tình yêu có đi có lại, anh cho tôi nhiều thứ, bù lại tôi cũng phải "trả" cho anh nhiều.

up-sot.01

Vừa thi tốt nghiệp xong, tôi phát hiện mình có bầu. Lúc ấy tôi vui lắm, vì nghĩ chắc chắn Hải cũng hạnh phúc như tôi, hơn nữa tôi đã học xong, lấy chồng cũng không phải là quá sớm. Vậy mà khi nghe tin, thái độ anh khác lắm, từ hôm đó tránh mặt tôi. Tôi liên lạc, đến tận nhà tìm, Hải lôi tuột tôi ra, dửng dưng ném cho tôi một xấp tiền bảo tôi đi xử lý, anh chưa thể lấy vợ lúc này được, hơn nữa bố mẹ anh cũng không đồng ý.

Tôi chết điếng người, vừa khóc vừa bỏ đi sau khi cho anh ta cái tát. Giờ tôi mới biết mình yêu nhầm kẻ sở khanh.

Cái thai trong bụng tôi đã 3 tuần tuổi, lúc ấy bế tắc quá, tôi khóc khổ sở cả đêm, cuối cùng nghĩ ra một kế. Tôi nhớ đến một người vẫn theo đuổi tôi bấy lâu nay, anh 35 tuổi rồi, đã ly dị vợ được 5 năm.

up-sot

Tôi gạt nước mắt, quyết tâm liều mạng "úp sọt" anh, tôi cứ ngỡ mình thoát cửa ải này rồi, ngờ đâu gần tháng sau, tôi báo tin có bầu. Anh nhìn tôi rồi phá lên cười. Tôi ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

Hôm sau, anh đến tìm, đưa tôi tờ giấy khám, hóa ra anh bị vô sinh. Tôi tái mặt, không hiểu chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với mình nữa. Anh bỏ đi, sau tràng cười ngạo nghễ.

Tôi về phòng, khóc như mưa như gió, cảm thấy cuộc đời tối đen đến cùng cực.

Từ hôm đấy, tôi không dám về nhà, bố mẹ tôi gọi suốt mà tôi cứ lý do ở lại. Tôi cũng không dám phá thai vì không đành lòng, vì thương con. Tính đến thời điểm này, cái thai cũng bước sang tháng thứ 5, bụng đã nổi rõ. Tôi sợ lắm, tôi chỉ sợ bố mẹ tôi không chịu đựng nổi khi thấy tôi không chồng mà chửa, nhưng giấu mãi cũng không thể. Giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT