Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hòa bình 2016: Nguyễn Loan trượt Top 10

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 3 tuần tranh tài, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2016 đang diễn ra ở Mỹ để chọn ra người đẹp chiến thắng.

12h00: Hoa hậu thuộc về người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi, á hậu 1 thuộc về Philippines và á hậu 2 là người đẹp Thái Lan. Top 5 gồm: USA, Philippines, Puerto Rico, Thái Lan, Indonesia.

Ở phần ứng xử của Top 5, khi được hỏi sẽ lựa chọn ai giữa Hilary Clinton và Donal Trump, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho biết: "Đây là câu hỏi khó với tôi. Bà Clinton thông minh, độc lập và dũng cảm. Đó là lý do tôi chọn bà ấy. Nếu có cơ hội cộng tác với bà, tôi tin chúng tôi sẽ có cơ hội chấm dứt chiến tranh".

miss-grand-international-2016-phunuonline.com.vn1

 

10h50: Top 10: Indonesia, Peru, Philippines, Ukraine, USA, Macau, Bahamas, Puerto Rico, Thái Lan.

Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất: Korea

Hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất: Bahamas

10h15: Trang phục dân tộc đẹp nhất: Indonesia

Top 20: Jamaica, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Venezuela, USA, Malaysia, Cuba, Peru, Australia, Việt Nam, Puerto Rico, Indonesia, Tahiti, Wales, Philippines, Macau.

Sau gần 3 tuần tranh tài, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2016 đang diễn ra ở Mỹ để chọn ra người đẹp chiến thắng. Các thí sinh trước đó đã trải qua đêm thi bán kết quan trọng để chọn ra những người đẹp nhất đi tiếp vào các vòng trong.

miss-grand-international-2016-phunuonline.com.vn2

 

Đại diện của Việt Nam ở Hoa hậu Hòa bình là Nguyễn Thị Loan, cô từng lọt Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam trước khi đến với cuộc thi này.

Sở hữu chiều cao 1.76m cùng thân hình gợi cảm, kinh nghiệm thi thố dày dặn, cô được đánh giá là khá nổi bật tỏng suột chặng đường vừa qua tại cuộc thi này. Trong đêm bán kết, phần trình diễn của Loan Nguyễn cũng được đánh giá khá cao.

nguyen-thi-loan-chung-ket

 

Thay Yến Nhi ở phút cuối nhưng Nguyễn Thị Loan đã thực sự khiến mọi người an tâm. Cùng chờ đợi xem liệu đại diện Việt Nam có lọt top ở Hoa hậu Hòa bình 2016, đêm chung kết được trực tiếp lúc 10h sáng ngày 26/10 (tối 25 tháng 10 giờ địa phương).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link